SAO » Chuyện làng sao

Tròn 7 năm Trần Lập qua đời, thành viên nhóm Bức Tường chia sẻ xúc động

Thứ sáu, 17/03/2023 15:32

'Trần Lập, mọi người luôn rất nhớ anh!', là chia sẻ mà các thành viên Bức Tường đăng trên Fanpage của nhóm.

Trần Lập là người tiên phong trong việc đưa rock Việt đến với khán giả trẻ. Anh cũng là nhạc sĩ, ca sĩ chính trong nhóm nhạc Bức Tường.

Ngày 17/3/2016, ca sĩ Trần Lập qua đời tại nhà riêng ở Hà Nội sau gần 5 tháng chiến đấu với căn bệnh ung thư trực tràng. Anh ra đi ở tuổi 42 khi sự nghiệp đang dang dở, hai con còn nhỏ. Trần Lập được an nghỉ tại Công viên Nghĩa trang Thiên Đức (Phú Thọ).

Trần Lập qua đời vì bệnh bệnh ung thư trực tràng.

Hôm nay (17/3) - ngày mất của Trần Lập, các thành viên nhóm Bức Tường đã có chia sẻ xúc động nhắn gửi đến thủ lĩnh: "7 năm đi qua thật nhanh! Hà Nội ngày hôm ấy cũng giống như hôm nay, trời âm u và thỉnh thoảng mưa lất phất. Người thủ lĩnh Bức Tường vẫn luôn ở bên cạnh chúng ta như chưa bao giờ rời đi, âm nhạc của anh, tư tưởng của anh luôn được mọi người nhắc nhớ tới như những giá trị tốt đẹp và trường tồn nhất.

Những khán giả thời kỳ đầu 7x, 8x đang truyền lại cho thế hệ sau những bài hát của anh & ban nhạc với nhiều hy vọng gửi gắm, còn những công đoạn cuối cùng để ra mắt album Vol7 cũng sắp hoàn thành rồi.

Bức Tường của anh sẽ ngày càng vững chắc hơn và sẽ luôn là "The Wall - we can make the life better" (We are The Wall band - 1996). Trần Lập, mọi người luôn rất nhớ anh! 17/3/2023".

"Trần Lập, mọi người luôn rất nhớ anh!", thành viên Bức Tường viết.

Trước đó, vào ngày 9/2 âm lịch là ngày giỗ của Trần Lập, các anh em cùng bà xã cũng đến nơi yên nghỉ của cố nhạc sĩ để thăm anh. Nhiều năm trôi qua nhưng gia đình và các thành viên Bức Tường, bạn bè luôn nhớ về nhạc sĩ tài hoa.

Nhóm Bức Tường cùng bà xã lên viếng mộ Trần Lập.

Đã qua đời, nhưng Trần Lập vẫn sống mãi trong trái tim người yêu nhạc.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)