SAO » Chuyện làng sao

Tròn 8 năm ngày mất Wanbi Tuấn Anh, em gái cố ca sĩ đau lòng vì không thể về giỗ

Thứ tư, 21/07/2021 14:20

Wanbi Tuấn Anh đã ra đi tròn 8 năm nhưng sự nghiệp âm nhạc, hình ảnh nam ca sĩ đứng trên sân khấu vẫn khiến khán giả nhớ mãi.

Mỗi năm cứ đến ngày 21/7, nhiều fan hâm mộ V-pop lại có một nỗi buồn man mát khi nhớ về câu chuyện đau lòng năm xưa, ngày mà Wanbi Tuấn Anh ra đi mãi mãi. Tròn 8 năm ngày mất của cố ca sĩ, khán giả vẫn không quên được hình ảnh chàng ca sĩ trẻ tài năng nhưng bạc mệnh.

Lúc sinh thời, anh có rất nhiều bản hit ấn tượng, để lại nhiều ca khúc bắt tai trong lòng các bạn trẻ 8X và 9X. Một trong số đó phải kể đến hit Đôi mắt do nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong sáng tác. Hôm nay cộng đồng mạng đã vào nghe MV Đôi mắt nhân tròn 8 năm ngày mất của Wanbi Tuấn Anh để cùng ôn lại kỷ niệm.

Nam ca sĩ qua đời sau thời gian chiến đấu kiên cường với bệnh u não.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Mi - em gái Wanbi Tuấn Anh vừa đăng tải một hình ảnh cũ của gia đình. Cô nàng tâm sự rằng: "Giỗ 2 người thương cách có 5 phút đi xe vẫn không được về nhà". Được biết, vì TP.HCM đang trong những ngày giãn cách xã hội chỉ thị 16 toàn thành phố nên cả gia đình không thể hội ngộ cùng nhau. Điều này đã khiến Quỳnh Mi khá buồn lòng, bởi hôm nay cũng chính là ngày giỗ 8 năm của anh trai mình.

Hình ảnh xúc động khi Quỳnh Mi đăng tải trong ngày mất của anh ruột - Wanbi Tuấn Anh.

Ngay sau khi chia sẻ, nhiều cư dân mạng và bạn bè cũng động viên đến Quỳnh Mi. "Cố gắng lên em nhé, thời buổi dịch bệnh nguy hiểm nên chị nghĩ bác trai và Tuấn Anh sẽ không trách em đâu. Thương bé Mi và bác Tâm. Mọi người giữ gìn sức khoẻ nhé", "Nhanh nhỉ, mới đây mà đã 8 năm rồi, nhớ anh Wanbi rất nhiều", "Cố gắng lên chị nhé, tụi em cũng nhớ anh Wanbi quá",... nhiều bình luận của khán giả để lại.

Hình ảnh lúc sinh thời của nam ca sĩ chụp cùng mẹ ruột và em gái.

Không chỉ thế, khán giả còn để lại bình luận dưới MV Đôi mắt của Wanbi Tuấn Anh.

Và cho đến 8 năm sau, người hâm mộ dùng câu hát này để gửi lời cảm ơn đến chính Wanbi Tuấn Anh, một người đã cống hiến hết mình vì nghệ thuật. Ở nơi thiên đường, anh hẳn rất hạnh phúc.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới