SAO » Chuyện làng sao

Trọn bộ ảnh chụp tạp chí của Triệu Lệ Dĩnh: Thần thái xuất sắc nhưng bị chê cứng đờ cùng đôi mắt vô hồn

Thứ ba, 22/10/2019 15:01

Là lần trở lại đầu tiên trên bìa tạp chí sau quãng thời gian sinh nở, Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán của netizen.

Mới đây, trang Harper's Bazaar đã hé lộ hình ảnh trang bìa tạp chí số ra tháng 10 với nhân vật chính là Triệu Lệ Dĩnh. Ngay lập tức, loạt ảnh được chia sẻ ngay với tốc độ chóng mặt và nhận được sự quan tâm từ phía netizen.

Đây có thể nói là bìa tạp chí đầu tiên của nữ diễn viên họ Triệu sau khi tuyên bố kết hôn, sinh con. Nhiếp ảnh gia nổi tiếng Trần Mạn - người chuyên chụp tạp chí cho Phạm Băng Băng, Dương Mịch, Angelababy... đã đảm nhiệm trọng trách này. Tuy nhiên, đã có rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh bộ ảnh. Rất nhiều người phải choáng ngợp trước đôi chân dài tít tắp, thon gọn, tuy nhiên gương mặt dường như lại bị photoshop quá đà.

Hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh trên trang bìa Harper's Bazaar. Bên cạnh những bình luận khen ngợi về thần thái đã tiến bộ vượt bậc của Triệu Lệ Dĩnh thì nhiều netizen lại cho rằng gương mặt của nữ diễn viên 8x bị chỉnh sửa quá đà.

Tại trang bìa khác, nhiều ý kiến cho rằng Triệu Lệ Dĩnh quá cứng nhắc và chưa thể hiện được khí chất.

Mọi thứ vẫn chỉ dừng lại ở mức "ưa nhìn". Gương mặt cô vẫn khá "cứng".

Khoảnh khắc cô quay mặt dường như lại tốt hơn so với chụp chính diện.

Một vài hình ảnh khác.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới