SAO » Chuyện làng sao

Danh tính chồng sắp cưới của diễn viên Ngọc Huyền, hé lộ ngày kết hôn chính thức

Thứ hai, 08/01/2024 10:22

Chỉ còn hai tuần nữa, diễn viên Ngọc Huyền - cô em út trong 'Thương ngày nắng về' sẽ chính thức lên xe hoa về nhà chồng.

Đang được nhiều người quan tâm và biết đến, diễn viên Ngọc Huyền bất ngờ thông báo tin lấy chồng. Theo nguồn tin được biết, nữ diễn viên sẽ lên xe hoa vào ngày 20/1/2024. Hiện tại, Ngọc Huyền đã chụp ảnh cưới và đang gấp rút chuẩn bị những khâu cuối cho hôn lễ.

Trên trang cá nhân của một nhiếp ảnh gia chụp ảnh cưới nổi tiếng đã đăng tải loạt ảnh hạnh phúc nhất của "Vân Vân ba chấm" bên chồng. Khác với bộ ảnh cưới theo phong cách truyền thống trước đó, Ngọc Huyền mặc váy ngắn cực xinh tươi và trẻ trung.

Ảnh cưới của diễn viên Ngọc Huyền và chồng.

Nữ diễn viên đang đếm ngược, vì chỉ còn khoảng 2 tuần nữa sẽ chính thức theo chàng về dinh.

Ngọc Huyền sinh năm 1999, quê Nam Định. Cô từng là sinh viên Thiết kế thời trang của Đại học Mỹ thuật Công nghiệp. Ngọc Huyền gây chú ý khi đảm nhận vai Vân Vân trong phim "Thương ngày nắng về", nữ chính trong "Món quà của cha"....

Trước đồn đoán, Ngọc Huyền ngầm phủ nhận thông tin một nửa là đại gia giàu có: "Chúng tôi đến với nhau vì tình cảm. Anh ấy là một người đơn giản và chân thành, một người bình thường, không phải đại gia hay thiếu gia và cũng không làm trong giới nghệ thuật. Tôi quyết định kết hôn khi cảm thấy được sự hết mình trong tình yêu mà anh ấy dành cho".

Chồng sắp cưới của Ngọc Huyền có tên là Duy Minh (sinh năm 2000) kém cô một tuổi, vừa đi du học về. Dù Duy Minh không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng anh chàng được lớn lên trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Nửa kia của Ngọc Huyền là cháu của NSƯT Chí Trung và nhạc sĩ Quý Dương. Vì vậy Duy Minh hiểu và thông cảm cho công việc của vợ, để cô thoải mái tiếp tục theo đuổi sự nghiệp sau khi kết hôn.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới