SAO » Chuyện làng sao

Trọn bộ ảnh cưới đẹp mộng mơ của Mỹ Ngọc Bolero và chồng đại gia ở sân Golf và đồi thông Đà Lạt

Thứ sáu, 02/04/2021 15:59

Nên duyên với ông xã tại một sự kiện Golf, chính vì vậy bộ ảnh cưới của Mỹ Ngọc Bolero và chồng đại gia cũng lấy ý tưởng tại sân Golf ngay sát cạnh đồi thông ở Đà Lạt.

Chia sẻ về bộ ảnh cưới, Quán quân Duyên dáng Bolero Mỹ Ngọc cho biết: “Tôi và chồng dành 2 ngày để chụp ảnh cưới tại sân Golf. Sáng tôi dậy từ 3h sáng và 5h30 sáng bắt đầu chụp ảnh để bắt được những khoảnh khắc bình minh đẹp nhất của Đà Lạt. Bộ ảnh do tôi lên ý tưởng còn chồng tôi đạo diễn. Vì vậy nên chồng tôi hợp tác diễn khá tốt và thuận lợi, các cảnh quay không phải quay lại nhiều”.

Bộ ảnh cưới lãng mạn và đậm chất ngôn tình của Mỹ Ngọc Bolero và ông xã đại gia

Hiện tại Mỹ Ngọc đang tất bật cho đám cưới tại Đà Lạt ngày 3/4 và Sài Gòn ngày 7/4. Nữ nghệ sĩ cho biết cô và chồng cũng tự tay chọn thực đơn với những món ăn đặc biệt và hấp dẫn. Là người cầu toàn, Mỹ Ngọc và ông xã theo sát từng khâu từ thiết kế sân khấu đến thiết kế thiệp mời, món ăn, trang phục phù dâu, phù rể để có một đám cưới hoàn hảo và hoành tráng nhất.

Nữ ca sĩ cũng sẽ diện một chiếc váy cưới thật lộng lẫy được ê-kip 20 người làm trong 20 ngày với giá trị gần 1 tỷ đồng trong đám cưới với 80.000 viên pha lê cùng 1 viên kim cương khủng. Mỹ Ngọc cho biết cô và chồng rất ăn ý trong mọi công việc, mọi suy nghĩ và ý tưởng đều được đối phương ủng hộ vì đã quá hiểu nhau khi đồng hành 4 năm và quen biết nhau 7 năm.

Đám cưới của Mỹ Ngọc và chồng doanh nhân sẽ diễn ra vào ngày mai - 3/4 ở Đà Lạt, và tại TP. HCM sau đó 4 ngày

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới