SAO » Chuyện làng sao

Trọn bộ ảnh cưới đẹp như một thước phim của con gái danh hài Xuân Hinh

Thứ năm, 16/12/2021 08:26

Để tránh tiếp xúc đông người trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, con gái danh hài Xuân Hinh và người bạn đời đã chụp ảnh cưới từ lúc 5 giờ 30 phút sáng.

Cách đây không lâu, chia sẻ của danh hài Xuân Hinh trong lễ ăn hỏi con gái Bảo Linh thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Đến ngày 12/12, theo tiết lộ của em trai Xuân Hinh - nghệ sĩ Xuân Nghĩa thì cháu gái Bảo Linh và Quang Đức đã tổ chức lễ cưới với quy mô nhỏ, ấm cúng tại tư gia.

Mới đây, trọn bộ ảnh cưới của con gái Xuân Hinh cũng được người trong cuộc hé lộ. Con rể của "Vua hài đất Bắc" cho biết đã thực hiện bộ ảnh cưới trong hai ngày. Cặp đôi ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc tại những địa điểm nổi tiếng ở Hà Nội: ở tàu điện trên cao, Hồ Tây và Sóc Sơn... nơi Bảo Linh - Quang Đức lớn lên. Cả hai đã thức dậy từ rất sớm để ghi được khoảnh khắc đẹp nhất lúc 5h30 sáng nhằm tránh tiếp xúc đông người trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp.

Con gái Xuân Hinh và người bạn đời chụp ảnh ở những địa điểm nổi tiếng ở Hà Nội.

Không diện váy cưới bồng xòe, cồng kềnh, con gái Xuân Hinh mặc trang phục đơn giản, tiện di chuyển khi chụp hình ngoại cảnh. Bởi cả hai đều muốn ảnh cưới của mình như một cuộc dạo chơi, ưu tiên cảm xúc tự nhiên nhất. Nhìn bộ ảnh cưới của Bảo Linh và Quang Đức cho nhiều người cảm giác như đang ngắm nhìn một thước phim điện ảnh tuyệt đẹp.

Bộ ảnh cưới của Bảo Linh - Quang Đức đẹp như một thước phim điện ảnh, không màu mè hay theo khuôn mẫu như thường thấy nhưng vẫn đủ thấy được sự hạnh phúc của đôi uyên ương.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới