SAO » Chuyện làng sao

Trọn bộ ảnh cưới 'tình bể bình' của Yanbi và vợ diễn viên xinh đẹp kém 8 tuổi

Thứ ba, 16/01/2024 14:25

Một ngày sau khi hé lộ thiệp cưới, rapper Yanbi chính thức công khai bộ ảnh cưới của mình và bà xã diễn viên Thu Trang.

Cách đây ít ngày, Yanbi đăng tải đoạn clip cầu hôn bạn gái diễn viên Trang Abby tại Phú Quốc. Nam ca sĩ bí mật chuẩn bị mọi thứ nhằm tạo sự bất ngờ và lãng mạn để nhận được sự đồng ý từ bạn gái. Nhiều đồng nghiệp và bạn bè đã gửi lời chúc phúc đến cặp đôi.

Một ngày trước, thông tin về lễ cưới của cặp đôi được hé lộ. Theo thiệp mời mà Yanbi gửi đến bạn bè và đồng nghiệp thì ngày vui của cả hai sẽ được tổ chức vào ngày 21/1 tới tại trung tâm tiệc cưới ở Hà Nội. Với nhiều năm hoạt động trong nghề, đám cưới của Yanbi sẽ quy tụ nhiều nghệ sĩ đình đám Vbiz.

Ảnh cưới tình tứ của Yanbi và diễn viên Thu Trang

Cho đến mới đây nhất, Yanbi và bà xã diễn viên đã tung bộ ảnh cưới đẹp lung linh lên trang cá nhân. Trong ảnh cưới, cô dâu Thu Trang chọn váy cưới trễ vai đơn giản, thanh lịch trong khi Yanbi bảnh bao với vest đen. Ở loạt hình khác, cả hai chọn trang phục đời thường màu trắng trẻ trung, đơn giản. Bộ hình được thực hiện tại studio với tông màu chủ đạo là trắng.

Yanbi tâm sự, lần đầu tiên gặp mặt Thu Trang ở một đêm diễn tại Kon Tum, anh ấn tượng với bạn gái ở sự vui vẻ, hoạt bát. Ngược lại, lại lùng, ít nói là cảm nhận ban đầu của Thu Trang về bạn trai. Sau khi tìm hiểu, cả hai nhận ra giữa họ có nhiều điểm chung.

Cái kết viên mãn cho mối tình của nam rapper và nữ diễn viên

Yanbi (tên thật Tô Minh Vũ, sinh năm 1991) là ca sĩ underground được nhiều người chú ý. Anh nổi tiếng với ca khúc Thu cuối kết hợp Mr.T. Năm 2016, anh quyết định Nam tiến để phát triển sự nghiệp. Một năm sau đó, anh cùng Yến Lê xuất hiện trong chương trình The Remix. Những năm trở lại đây, sự nghiệp của Yanbi có phần im ắng.

Vợ sắp cưới của Yanbi tên Thu Trang, nghệ danh là Trang Abby. Cô từng tham gia diễn xuất trong nhiều series phim hài của Trung Ruồi. Nữ diễn viên gây ấn tượng với vẻ ngoài ưa nhìn cùng tính cách hoạt bát. Trước đó vào cuối năm 2023, Yanbi và Trang Abby đã tổ chức lễ ăn hỏi tại tư gia với sự hiện diện của gia đình cùng bạn bè thân thiết nhất.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới