SAO » Chuyện làng sao

'Trốn con' Bảo Thy khoe loạt ảnh thả dáng tại Pháp, nhìn body mẹ bỉm sữa mà 'mê mệt'

Thứ sáu, 27/05/2022 13:20

Sau khi hạ sinh nhóc tì đầu lòng, Bảo Thy cấp tốc lấy lại vóc dáng thon gọn. Mới đây, nữ ca sĩ đã check-in tại Pháp khiến cư dân mạng bất ngờ.

Từng là ca sĩ đình đám một thời, giờ đây tuy khá hiếm khi hoạt động nghệ thuật nhưng cuộc sống của Bảo Thy vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Sau khi sinh con trai đầu lòng cho chồng đại gia Phan Lĩnh, nữ ca sĩ càng tích cực khoe ảnh trên mạng xã hội nhiều hơn. Bên cạnh đó, hành trình lấy lại vóc dáng sau khi "vượt cạn" của Bảo Thy cũng khiến nhiều chị em ngưỡng mộ.

Bảo Thy ngày càng nhuận sắc sau khi sinh con đầu lòng.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, giọng ca Công chúa bong bóng khoe loạt ảnh check-in ở Pháp. Có thể thấy, từ khi hẹn hò đến về chung một nhà, ông xã Phan Lĩnh luôn cưng chiều cô hết mực. Thời gian rảnh rỗi cả hai lên kế hoạch và cùng nhau tận hưởng những chuyến nghỉ dưỡng sang chảnh. Trong loạt ảnh tại Pháp, Bảo Thy khiến cư dân mạng bất ngờ khi vóc dáng thon gọn, nhan sắc xinh đẹp khiến ai cũng không thể rời mắt.

Nữ ca sĩ càng xinh đẹp, mặn mà hơn trước.

Cô tự tin diện đồ cắt xẻ, khoe vòng eo thon và thả dáng tại Pháp.

Vừa qua, Bảo Thy cũng đăng tải một bức ảnh đang diện bộ đồ tắm đầy gợi cảm và quyến rũ. Màn tự tin thả dáng của nữ ca sĩ trước biển xanh mát nhận được rất nhiều lời khen "có cánh" của cư dân mạng. Một số khán giả bình luận rằng chẳng ai tin đây là vóc dáng là "bà mẹ bỉm sữa". Bên cạnh đó, đường cong đầy cuốn hút của giọng ca Công Chúa Bong Bóng cũng chẳng hề thua kém các cô thiếu nữ đôi mươi.

"Mẹ bỉm 1 con" thả dáng quyến rũ với đồ tắm.

Có thể nói, Bảo Thy là một trong những "mẹ bỉm" hot của Vbiz với hành trình lấy lại vóc dáng đầy ngoạn mục. Nhan sắc của nữ ca sĩ cũng ngày càng thăng hạng hơn trước.

Tổ ấm của Bảo Thy và ông xã Phan Lĩnh tràn ngập tiếng cười từ khi quý tử chào đời.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới