SAO » Chuyện làng sao

Trốn con đi du lịch, Lương Thế Thành khoe ảnh 'tình bể bình' bên bà xã Thúy Diễm

Chủ nhật, 27/03/2022 20:46

Khoảnh khắc tình tứ của vợ chồng Lương Thế Thành và Thúy Diễm đã khiến netizen "đứng ngồi không yên".

Thúy Diễm - Lương Thế Thành là một trong những cặp đôi đẹp của màn ảnh Việt, nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Sau hơn 5 năm "góp gạo thổi cơm chung" và niềm vui lớn nhất là có được cậu con trai kháu khỉnh Bảo Bảo đã 4 tuổi. Nhóc tỳ đáng yêu và thích cười, có nhiều nét giống bố.

Có thể thấy, giữa showbiz ồn ào thị phi với những mối tình tan vỡ, nhưng tình cảm chân thành và sự hạnh phúc của cả hai đã nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả.

Vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm có tổ ấm nhỏ sau hơn 5 năm về chung một nhà.

Cách đây ít phút, Lương Thế Thành đã tung loạt ảnh cực tình tứ trong một chuyến đi du lịch cùng bà xã Thúy Diễm lên trang cá nhân. Trong ảnh, cả hai cùng nhau tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng ở biển cuối tuần. Nam diễn viên cho biết: "Lâu lâu hai vợ chồng trốn Bảo Bảo đi chơi biển bữa nên tranh thủ chụp lia chụp lịa, nhìn cũng còn ngon nhé".

Vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm đăng ảnh du lịch cực tình tứ.

Đã bên nhau trong thời gian dài và có với nhau cậu con trai kháu khỉnh, nhưng tình cảm mặn nồng như thuở mới yêu của cả hai khiến nhiều người không khỏi mến mộ.

Khoảnh khắc "tình bể bình" của Lương Thế Thành và Thúy Diễm đã khiến dân tình không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ. Nhiều người bạn bè, đồng nghiệp của cặp đôi cũng để lại bình luận bên dưới loạt ảnh.

Được biết, cặp đôi đang kế hoạch có thêm em bé thứ 2 trong thời gian tới.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới