SAO » Chuyện làng sao

'Trốn con' đi hẹn hò, Trường Giang còn khéo léo lùi về sau để bà xã Nhã Phương tỏa sáng với đồ hàng hiệu

Thứ tư, 03/03/2021 08:40

Trường Giang luôn nhường spotlight cho bà xã Nhã Phương mọi lúc mọi nơi để cô tỏa sáng nhất, khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ độ tinh tế của nam danh hài.

Trường Giang và Nhã Phương là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất Vbiz. Cả hai thường xuyên khiến khán giả ghen tị vì những cử chỉ ngọt ngào dành cho nhau. Trong đó, Trường Giang luôn được khen ngợi vì sự chu đáo, ân cần, không ngại làm nền để bà xã tỏa sáng mọi lúc mọi nơi. Người hâm mộ không còn xa lạ với hình ảnh Nhã Phương ăn mặc sang chảnh, dùng đồ hiệu, còn "Mười khó" lại diện rất giản dị để hộ tống bà xã. Đó là cách mà "Mười Khó" thể hiện tình cảm với vợ mình.

Vừa qua, cặp đôi "trốn con" đi hẹn hò tại quán kinh doanh riêng của mình. Trong khi nữ diễn viên Tuổi thanh xuân ăn diện sang chảnh, mang túi và giày hiệu thì nam danh hài xứ Quảng lại mặc quần short, áo thun, chân đi dép tổ ong vô cùng bình dân. Đây không phải lần đầu Trường Giang nhường vợ tỏa sáng, nam nghệ sĩ luôn ưu tiên những thứ tốt nhất, xịn nhất để bà xã của mình nổi bật khi lộ diện trước công chúng.

Đứng cạnh bà xã, Trường Giang luôn dành hết sự chú ý cho Nhã Phương khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Một trong những món đồ quen thuộc của "Mười khó" chính là đôi dép tổ ong.

Trước đó, không ít lần nữ diễn viên Tuổi thanh xuân khiến fan "mắt chữ A mồm chữ O" vì đồ hàng hiệu. Nhã Phương ăn diện cực sang chảnh với túi xách Louis Vuitton, dép cao gót Hermes, cài tóc Chanel khi đi chơi cùng chồng trong dịp lễ vừa qua. Trong khi đó, Trường Giang lại vô cùng giản dị với áo thun, quần jeans và dép tổ ong.

Đi du lịch nước ngoài, Nhã Phương ăn diện đúng chuẩn fashionista, khoác lên mình toàn hàng hiệu. Còn Trường Giang vẫn ăn mặc rất giản dị và xách đồ cho vợ.

Thời điểm cả hai vừa làm đám cưới xong ở quê, nhưng anh luôn ăn diện hết sức bình dân, không ngại làm nền để Nhã Phương tỏa sáng mọi lúc mọi nơi.

Thời trang sân bay được nam danh hài "nâng lên tầm cao mới" với đôi dép "tổ ong".

Nam danh hài luôn để ý rất kỹ hình của bà xã khi đi sự kiện để cô xuất hiện hoàn hảo nhất.

Không ít lần, "Mười Khó" cũng không ngại cúi xuống nâng váy cho bà xã Nhã Phương.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới