SAO » Chuyện làng sao

Trốn con gái, ca sĩ Thanh Thảo cùng chồng Việt kiều đi du lịch Châu Âu 'hâm nóng tình cảm'

Thứ bảy, 02/10/2021 13:13

Trên trang cá nhân, Thanh Thảo chia sẻ loạt ảnh tình tứ bên chồng Việt kiều. Được biết, trong chuyến đi Châu Âu cô còn được Tom Han "tháp tùng" đi diễn gây quỹ từ thiện khiến cư dân mạng chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thanh Thảo cùng ông xã "trốn con" đi du lịch Châu Âu. Đây cũng là chuyến đi chơi kết hợp với công việc của hai vợ chồng. Nữ ca sĩ cho biết cô có hai show diễn để gây quỹ cho các trẻ em mồ côi bị bố mẹ mất trong thời điểm dịch Covid-19 vừa qua. Với hành động nhân văn đầy ý nghĩa của "búp bê" Thanh Thảo tại nơi xứ người khiến ai nấy cũng dành lời khen và ngưỡng mộ.

"Kết thúc chuyến Châu Âu với hai show diễn gây quỹ cho các trẻ em mồ côi vì cha mẹ mất trong dịch Covid vừa qua tại Sài Gòn. Đồng thời đi Berlin cổ vũ bạn cùng nhà tham dự giải marathon thế giới. Chỉ tiếc là thời gian quá gấp, không thể thăm hết gia đình bên đó. Đi vội và về cũng vội. Muốn có một tấm hình sống ảo để khoe Facebook cũng khó lắm. Bạn đi cùng không thích chụp hình chung và cũng không thích chụp dùm luôn. Thành ra muốn có hình thì tự selfie", nữ ca sĩ hào hứng chia sẻ.

Trốn con, ca sĩ Thanh Thảo và chồng Tom Han đi du lịch kết hợp công việc đầy ý nghĩa.

Cả hai có thêm thời gian "hâm nóng tình cảm" trong chuyến đi du lịch lần này.

Giọng ca sinh năm 1977 cho biết cô có hai show diễn tại đây để gây quỹ ủng hộ Việt Nam giữa dịch Covid-19.

Hiện tại cả nhà nữ ca sĩ có cuộc sống đáng ngưỡng mộ tại biệt thự sang trọng, rộng lớn ở Mỹ. Tuy "tài sản khủng" nhưng Tom Han chưa từng yêu cầu bà xã ngừng theo đuổi đam mê, mà còn hết lòng ủng hộ Thanh Thảo trên con đường ca hát.

Nữ ca sĩ từng bày tỏ sự biết ơn đến chồng mình: "Có những người đàn ông muốn vợ sắm túi, giày dép, kim cương, anh lại thích tôi đầu tư vào nghề hát. Anh luôn đốc thúc để tôi "máu" thêm với nghề. Đôi lúc tôi cũng mất lửa nghề. Cuộc sống ở Mỹ cứ đầm đầm, không sôi động như ở Việt Nam. Đồng nghiệp không cạnh tranh hay hơn thua, bon chen, không tranh nhau vị trí trên tấm poster. Những điều như thế làm con người ta dễ bị xìu. Được anh hỗ trợ kinh tế, Thảo hát cũng được, không hát cũng không sao. Nếu anh Tom không đứng kế bên đốc thúc, tôi nghĩ mình sẽ xìu luôn".

Thanh Thảo đã có vài ngày trải nghiệm tại đây.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới