SAO » Chuyện làng sao

Trốn con gái, Mạc Văn Khoa đưa vợ đi du lịch nước ngoài, còn mấp mé 'khoá môi' cực ngọt giữa chốn đông người

Thứ bảy, 15/10/2022 14:17

Mạc Văn Khoa và bà xã đã có chuyến du lịch lãng mạn bên nhau.

Ở thời điểm hiện tại, Mạc Văn Khoa và Vy Pumpe là một trong những cặp đôi đáng ngưỡng mộ nhất nhì showbiz Việt. Sau nhiều năm hẹn hò và có với nhau cô con gái đáng yêu là bé Minnie, cặp đôi đã tổ chức hôn lễ ngọt ngào. Dù đã yêu đương và kết hôn từ khá lâu, thế nhưng đến nay, cặp đôi vẫn luôn giữ được sự ngọt ngào như thuở ban đầu và thường xuyên chia sẻ lên mạng xã hội.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, bà xã Mạc Văn Khoa đã đăng tải loạt ảnh bên nửa kia. Đây cũng là chuyến du lịch của cả 2 tại Thái Lan. Theo như Vy Pumpe chia sẻ, Mạc Văn Khoa đã dành thời gian đưa cô đi chơi trước khi bước vào set diễn chính thức.

Vy Pumpe khoe được chồng đưa đi du lịch

Cô nàng khoe nhan sắc xinh đẹp

Trong loạt ảnh được đăng tải, có thể thấy 2 vợ chồng nhà này đã lên đồ vô cùng thời trang. Vy Pumpe cũng chọn cho mình bộ trang phục năng động nhưng không quên cắt xẻ khéo léo để khoe dáng. Đặc biệt hơn, cả 2 cũng mấp mé "khóa môi" nhau khiến ai nấy không khỏi ghen tị và xuýt xoa vì quá ngọt ngào.

Vợ chồng nhà này tình tứ hết nấc

Cô cũng tiết lộ những tạo dáng trên xe được học theo Nam Thư: "Nay chồng được nghỉ nên dẫn chồng đi chơi cho thoải mái, chuẩn bị tinh thần mai diễn thật tốt cho bà con mình xem ạ. Mấy tấm chụp trên xe là em học theo bà chị Nam Thư mà không ngầu bằng bả được". Hiện những khung ảnh của Mạc Văn Khoa và Vy Pumpe đang được dân tình thả tim liên tục vì quá dễ thương.

Vợ chồng Mạc Văn Khoa đang có chuyến du lịch lãng mạn

Càng ngày, Vy Pumpe càng thăng hạng nhan sắc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới