SAO » Chuyện làng sao

'Tròn mắt' với nhan sắc cực phẩm của dàn 'công chúa' nhà sao Việt: Người được khuyên nên đi thi Hoa hậu, người được dự đoán sẽ trở thành 'hot girl' đình đám trong tương lai

Thứ năm, 24/03/2022 06:18

Dàn ái nữ nhà sao Việt thừa hưởng hết "gen trội" của bố mẹ, đẹp ngất ngây khiến nhiều người ghen tị.

Nhắc đến những tiểu thư, công chúa nhà sao Việt, chắc hẳn nhiều người sẽ vô cùng tò mò về nhan sắc, vóc dáng của các "nàng" có được như bố và mẹ. Có thể thấy, không chỉ sở hữu vẻ đẹp ấn tượng, các "mỹ nhân tương lai" của Vbiz còn thừa hưởng chiều cao vượt trội và phong cách ăn mặc sành điệu đến bất ngờ. Nhiều người còn "chắc nịch" những cô bé này sẽ là các hoa hậu trong tương lai.

Hoàng Dương Bảo Anh (bé Bo) - con gái MC Phan Anh

Sau khi tham gia chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế, gia đình MC Phan Anh nhận được sự yêu mến từ đông đảo khán giả. Đặc biệt, sự chú ý của fan hâm mộ dường như đã lỡ va vào ánh mắt của cô công chúa Bảo Anh - con gái của MC Phan Anh. Bảo Anh hay còn gọi với cái tên thân mật là bé Bo, cô bé sở hữu chiều cao đáng mơ ước cùng nhiều đường nét thanh tú trên gương mặt. Ở thời điểm hiện tại, bé Bo ngày nào giờ đã trở thành một "nàng thơ" vô cùng duyên dáng và chững chạc.

Bảo Anh - con gái của MC Phan Anh

Được biết, vào năm 2018, Bảo Anh từng là một trong số những người mẫu nhí tham gia tại show diễn thời trang. Bảo Anh lúc này đã cao gần bằng siêu mẫu Xuân Lan. Nhiều người tỏ ra bất ngờ khi thấy cô bé xuất hiện với ngoại hình và chiều cao "nổi bần bật", chiếm trọn spotlight trước ống kính. Song, không ít khán giả cũng dành vô vàn lời khen ngợi vì thần thái lạnh lùng, sắc bén nhưng cũng vô cùng chuyên nghiệp, thu hút của con gái MC Phan Anh khi biểu diễn trên sân khấu lớn.

Mới 12 tuổi Bảo Anh đã cao gần bằng siêu mẫu Xuân Lan

Con gái Phan Anh vô cùng tự tin, bản lĩnh mỗi khi lên sàn catwalk

Bảo Tiên (Devon) - con gái Trương Ngọc Ánh

Một trong số những ái nữ nhà sao cũng nổi bật không kém chính là Bảo Tiên - con gái của người mẫu Trương Ngọc Ánh và chồng cũ Bảo Sơn. Kể từ khi mới 14 tuổi, Devon đã sở hữu nhan sắc đỉnh cao, gương mặt góc cạnh cùng thân hình mảnh khảnh khiến nhiều người ngưỡng mộ. Được biết, cô bé cũng là một "người chơi hệ bóng rổ" - môn thể thao giúp phát triển chiều cao rõ rệt nhất. Chính vì vậy, không quá bất ngờ khi Bảo Tiên có được chiều cao ấn tượng và khác biệt hơn hẳn so với các bạn đồng trang lứa.

Bảo Tiên - con gái người mẫu Trương Ngọc Ánh sở hữu chiều cao ấn tượng

Ngoài việc đi đến phòng tập, Bảo Tiên còn dành thời gian chơi bóng rổ để nâng cao sức khỏe cũng như giữ vóc dáng thon gọn

Kể cả khi chụp vội vài bức ảnh, con gái Trương Ngọc Ánh không chút son phấn vẫn luôn tự tin, tỏa sáng và thu hút ánh nhìn của người đối diện nhờ vào gương mặt tươi tắn, khỏe khoắn. Cộng đồng mạng cho rằng, trong tương lai Bảo Tiên sẽ là một gương mặt triển vọng của làng thời trang.

Gương mặt mộc không tì vết, "nét nào ra nét đó" khiến nhiều người ngưỡng mộ

Bảo Tiên được dự đoán sẽ trở thành một mỹ nhân Việt trong tương lai

Mai Thảo Linh (bé Lọ Lem) - con gái MC Quyền Linh

Từ lâu, MC Quyền Linh đã chiếm một vị trí nhất định trong lòng người hâm mộ khi luôn xuất hiện với vai trò cũng như hình ảnh hoàn hảo tới thời điểm hiện tại. Nhiều người cho rằng nhờ tính cách lương thiện và nhân hậu của nam MC mà được trời phú cho cô công chúa xinh đẹp, ngoan ngoãn. Thảo Linh - ái nữ nhà MC Quyền Linh luôn được đông đảo khán giả "săn đón" nhiệt tình bởi nhan sắc cực phẩm, nét đẹp thanh thoát không thể rời mắt.

Nhan sắc cực phẩm của cô công chúa nhà MC Quyền Linh

Ở tuổi 15, Lọ Lem đã cao 1.70m vượt mặt cả nam MC và được đông đảo khán giả "chọn mặt gửi vàng" tại các đấu trường nhan sắc trong tương lai. Thông qua những hình ảnh ít ỏi được đăng tải, có thể thấy Thảo Linh sở hữu vóc dáng và chiều cao lý tưởng, gương mặt cực kỳ sắc sảo, đôi mắt trong veo, thuần khiết, nụ cười tỏa nắng vạn người mê. Mặc dù không thường xuyên lộ diện trên mạng xã hội, thế nhưng Thảo Linh vẫn ghi điểm tuyệt đối khi được MC Quyền Linh chia sẻ vừa là một cô bé rất ngoan ngoãn, sống tình cảm và trong sáng đúng với lứa tuổi.

Lọ Lem sở hữu chiều cao vượt trội hơn hẳn các bạn đồng trang lứa

Không thể rời mắt với vẻ đẹp "nghiêng nước nghiêng thành" của công chúa Lọ Lem thời nay

Hồ Khánh Hà (Mina) - con gái Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang

Sau 12 năm bên nhau, cặp đôi Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đã có 2 cô con gái vô cùng xinh xắn và đáng yêu. Đặc biệt, chị cả Mina nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng nhờ vào độ duyên dáng, tài ăn nói trước ống kính và diện mạo xinh đẹp khi chỉ mới 10 tuổi.

Cô công chúa nhỏ đáng yêu nhà Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang

Ngoài những tài năng kể trên, Mina còn khiến khán giả bất ngờ bởi nhiều tài lẻ của mình. Cụ thể phải kể đến chính là khả năng nói tiếng anh lưu loát, trên Youtube cá nhân, Mina tự tin, thoải mái và sáng tạo những content vui vẻ, hài hước phù hợp với lứa tuổi của mình. Thông qua những vlog được đăng tải, cô bé thường xuyên để lộ những khoảnh khắc "bắn" tiếng anh trôi chảy khiến khán giả vô cùng thích thú. Bên cạnh đó, Mina còn được mẹ "sắm sửa" những bộ cánh đắt đỏ, xa xỉ trông cũng "rất gì và này nọ". Cái tên Hồ Khánh Hà trong tương lai không xa sẽ trở thành một nàng hot girl "nổi đình nổi đám" trong giới showbiz Việt.

Mina được mẹ diện những bộ quần áo hàng hiệu, toát lên thần thái ngút ngàn

Cô bé luôn thể hiện bản lĩnh đầy tự tin, tài ăn nói, hoạt ngôn trước ống kính

Mina còn có sở trường chơi đàn, hát và vẽ

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới