SAO » Chuyện làng sao

Tròn một năm về chung nhà, Á hậu Tường San hiếm hoi khoe ảnh cưới bên ông xã đại gia

Thứ tư, 01/12/2021 13:23

Á hậu Tường San hiếm hoi khoe loạt ảnh tình tứ bên chồng kỷ niệm 1 năm ngày cưới trên trang cá nhân khiến nhiều người ghen tị.

Sau khi kết hôn vào tháng 11/2020, Á hậu Tường San cũng dần ít xuất hiện tại các sự kiện cũng như các hoạt động showbiz. Người đẹp dường như chuyên tâm vun đắp cho tổ ấm mới cũng như bắt đầu tập trung vào những dự định cá nhân. Sau khoảng thời gian vắng bóng, vừa qua cô nàng bất ngờ "comeback" với bộ ảnh khoe bụng bầu ở giai đoạn cuối thai kỳ khiến nhiều người hâm mộ chú ý.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Á hậu Tường San hiếm hoi khoe ảnh cưới bên chồng đại gia nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới. Trong những khung hình, "mẹ bỉm sữa" đã có loạt khoảnh khắc tình tứ và lãng mạn bên ông xã. Bên cạnh đó, người đẹp rạng ngời hạnh phúc trong bộ áo dài hồng ngọt ngào. Tuy nhiên, danh tính chú rể vẫn được người đẹp giữ kín.

Ảnh cưới hiếm hoi của Á hậu Tường San và ông xã đại gia.

Dù đã tròn một năm về chung một nhà, nhưng đến nay "bà mẹ một con" vẫn chưa hé lộ rõ mặt ông xã.

Á hậu sinh năm 2000 khoe lại những khung ảnh ngọt ngào trong bộ áo dài cưới.

Trước đó, Tường San cho biết sau khi kết hôn cô và chồng chuyển vào TP.HCM sinh sống. Chia sẻ về ông xã, người đẹp cho biết: "Khi 2 người ở cạnh nhau đều có cảm giác bình yên, an toàn và cảm nhận được đây chính là một nửa của mình. Cả hai cũng đã quen nhau 1 năm trước và cảm thấy tình cảm dành cho nhau đã đủ lớn để kết hôn và về chung 1 nhà".

Danh tính chồng Á hậu Tường San vẫn được giữ bí mật.

Hiện tại, Á hậu Tường San đã hạ sinh con đầu lòng cho chồng đại gia được vài tháng tuổi. Bên cạnh đó, Á hậu 2 của Miss World Việt Nam 2019 cũng cho biết lý do giấu kín khuôn mặt "cục vàng": "Em bé còn nhỏ quá nên chị muốn giữ cho em. Để khi nào em cứng cáp hơn chị sẽ suy nghĩ cho em lên hình nha".

Lần hiếm hoi Á hậu Tường San khoe ảnh con gái cưng trên mạng xã hội.

Người đẹp từng khoe ảnh bầu "vượt mặt" khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.

Sau nhiều lần im lặng, cuối cùng người đẹp cũng xác nhận chuyện có bầu.Vẻ đẹp cuốn hút của Tường San trong bộ ảnh khiến netizen đặt kỳ vọng vào tiểu công chúa sau khi chào đời hứa hẹn cũng sẽ là mỹ nhân trong tương lai, vì được thừa hưởng nhiều điểm nổi trội từ mẹ Á hậu.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới