SAO » Chuyện làng sao

Tròn nửa năm mắc kẹt ở Mỹ, bà xã Baggio chia sẻ cuộc sống của gia đình tại nơi này

Thứ năm, 06/08/2020 11:37

Đã thích ứng được với cuộc sống bận rộn ở Mỹ, nhưng hiện tại bà xã Baggio vẫn rất nhớ nhà và mong sớm được trở về Việt Nam.

Qua thăm bố mẹ gặp đúng lúc dịch bệnh, vợ chồng Baggio và cặp song sinh đành kéo dài kỳ ngoài dự kiến tại Mỹ. Với tình hình dịch bệnh phức tạp, Baggio và bà xã chủ động cách ly tại nhà cho con chơi trong sân, hạn chế đến nơi công cộng.

Hôm nay, tròn nửa năm mắc kẹt ở Mỹ, bà xã Baggio - Quỳnh Trâm đã có một bài viết dài chia sẻ về cuộc sống của gia đình mình:

"Hôm nay là tròn 6 tháng cả nhà mình ở bên này, qua đây gần như là ở nhà suốt mà thấy nhanh ghê, mới đó đã nửa năm rồi.

Tâm sự 1 chút cảm nhận và cuộc sống của mình về nửa năm qua, ở đất Mỹ. Mỹ thật sự là một đất nước rộng và đẹp (nhiều nơi đẹp dã man mà chưa có dịp đi nhiều), không khí mát mẻ dễ chịu và cũng tương đối trong lành (ý nói chỗ mình ở, bằng chứng là qua đây 6 tháng 2 bạn nhỏ nhà mình khoẻ re không bị bệnh hô hấp như hồi trước nữa).

Đến hiện tại, gia đình Baggio đã mắc kẹt tròn 6 tháng ở Mỹ.

... Thời gian qua mọi người thấy mình up hình vui vẻ đẹp đẽ vậy chứ mỗi ngày mình sấp mặt vì bận rộn (thiệt sự cũng muốn chụp hình đẹp đẽ, thỉnh thoảng quay mấy cái clip vui vui cho mọi người yên tâm là tụi mình vẫn ổn) mình nghĩ ai quen cuộc sống ở bên Việt Nam rồi thì qua đây ít nhiều cũng gặp khó khăn.

Thời gian đầu mình đã rất stress vì quá nhiều sự thay đổi rồi thêm dịch Covid nữa nhưng rồi mình cũng đã vượt qua được, bây giờ, ít nhiều cũng đã quen dần, ở bên này mình không có người giúp việc như ở Việt Nam, nên mọi thứ mình đều phải làm, vừa chăm con, nấu ăn, làm việc nhà vừa phải làm công việc của mình, dành thời gian cho con chơi với con nên phải thức khuya dậy sớm, thiếu ngủ là chuyện bình thường luôn á cũng nhờ vậy rèn được cho mình tính chịu đựng dẻo dai, mạnh mẽ hơn và phải vận động não tính toán mọi thứ sao cho hợp lý nhất, tiện nhất và nhanh nhất.. (có người cà khịa mình qua Mỹ phải làm nhiều thứ trong khi ở Việt Nam họ nhàn, nhưng mình nghĩ kệ khó khăn tạo thêm cho mình sức mạnh và sự giỏi giang thôi).

Khoảng thời gian đầu, vợ Baggio bị stress vì thay đổi môi trường sống, cũng như ảnh hưởng của dịch nhưng đến hiện tại cô đã vượt qua được.

Thêm nữa qua Mỹ 6 tháng mặt mình nổi mụn te tua luôn, ôi 34 năm cuộc đời chưa bao giờ bị mụn nhiều đến vậy (bình thường mình chỉ hay bị mụn ẩn li ti thôi, qua đây mụn bọc quá trời) hy vọng sắp tới mình về bạn bè mình vẫn nhận ra mình nha huhu

Nói chung tròn nửa năm đi xa, hôm nay mình thiệt sự nhớ Việt Nam, nhớ nhà, nhớ từng con đường, hàng quán, con người, kỷ niệm,....mong dịch sớm qua để mình được về Việt Nam mọi người ơi".

Hiện tại, Quỳnh Trâm và tổ ấm nhỏ rất nhớ quê nhà, mong sớm được về nước.

Baggio từng vướng khá nhiều ồn ào trong quá khứ, trong đó việc qua lại với Andrea Aybar và "cắm sừng" vợ Quỳnh Trâm. Sau khi nhận ra sai lầm và xin lỗi, anh dành thời gian hàn gắn với vợ. Hiện tại, cặp đôi đã có hai con song sinh kháu khỉnh và đang sống bình yên ở Mỹ.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới