SAO » Chuyện làng sao

Trọn vẹn bộ ảnh hóa cô dâu đẹp như nàng thơ của Phạm Hương, fan cũng có câu trả lời nàng hậu cưới hay không?

Thứ sáu, 22/07/2022 16:01

Hình ảnh nàng thơ ngọt ngào của Phạm Hương dù đã là mẹ hai con của cô khiến người hâm mộ thích thú.

Mới đây, NTK Lê Thanh Hòa đã tung trọn bộ ảnh của hoa hậu Phạm Hương trong trang phục cô dâu. Nàng hậu ghi điểm khi khoe khả năng ứng biến đa dạng trước ống kính, dù đã nhiều năm rời showbiz để chăm lo cho tổ ấm nhỏ. Cô thể hiện tốt cả phong cách nàng thơ ngọt ngào và quyến rũ sắc sảo. Các thiết kế xẻ ngực, cut-out phần thân hay chiết eo tinh tế giúp tôn lên sắc vóc của bà mẹ hai con.

NTK Lê Thanh Hoà chia sẻ về bộ ảnh: "Phạm Hương có nét đẹp sang, nổi bật và cô ấy biết cách tiết chế để phù hợp với những phong cách khác nhau của từng thiết kế. Sau nhiều năm không gặp, cô ấy vẫn rất xinh đẹp, thần thái sang trọng, cuốn hút và làm việc chuyên nghiệp". Anh cho biết mình rất vui khi Hoa hậu cũng chọn một vài thiết kế mới của mình cho bộ ảnh Pre Wedding của cô với ông xã doanh nhân.

Phạm Hương cân tất cả các loại đầm cưới với thần thái và nhan sắc rạng ngời.

"Hoa hậu quốc dân" hóa nàng thơ trong bộ ảnh cưới của mình và ông xã doanh nhân.

Như vậy, các fan đã không còn bán tín bán nghi mà có thể khẳng định chắc nịch, Phạm Hương đã chụp ảnh cưới cùng chồng doanh nhân. Chắc chắn nàng hậu đang chuẩn bị kế hoạch cho đám cưới của mình nhưng vẫn chưa tiện công khai báo hỉ với mọi người.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới