SAO » Chuyện làng sao

Trong 1 phút, Trấn Thành chuyển từ trạng thái hơi đói sang 'đói quá đói' khiến vợ lẫn fan hoang mang tột độ

Thứ sáu, 16/08/2019 09:30

Nam danh hài nổi tiếng tăng cấp từ đói nhẹ sang đói cực nặng chỉ trong tích tắc khiến bà xã Hari Won bất ngờ đến thảng thốt.

Câu chuyện trong cuộc sống hôn nhân của trấn Thành và Hari Won luôn mang đến nhiều thú vị và bất ngờ cho công chúng mỗi khi họ ngẫu hứng bật mí. Và chỉ tối qua, một mẩu chuyện nhỏ của đôi vợ chồng nổi tiếng này lại khiến fan cười lăn cười bò.

Chuyện kể rằng, vào lúc nửa đêm, danh hài kiêm MC Trấn Thành trên đường đi làm về và nhắn lời yêu thương thông báo với bà xã Hari Won rằng: "Đang về với em nha". Tuy nhiên, anh không quên kèm theo báo cáo về trạng thái của bản thân: "Hơi đói nha. Làm sao đây?". Ngay lập tức, cô vợ xinh đẹp nhắn nhẹ chồng rằng: "Không được ăn. Mình giảm cân hén". Trước sự lo lắng cho sức khoẻ và nhan sắc đang bị cư dân mạng soi mói và sỉ vả mỗi ngày về cái sự mập, chưa đầy một phút, A Xìn đã chuyển từ trạng thái "hơi đói" sang "đói quá đói" bằng thông báo: "Trời. Nhưng đói quá đói. Thật". Anh tiếp tục cố gắng nhấn mạnh: "Đói nặng. Không đùa được đâu". Phản ứng của chồng khiến Hari Won hoang mang cực độ, cô phải lập tức đăng đàn với lời cảm thán rằng: "Trong vòng 1 phút chuyện gì đã xảy ra với chồng tôi?".

Hari Won hoang mang vì chỉ trong một phút ngắn ngủi chồng cô chuyển từ trạng thái hơi đói sang đói nặng

Quả thật, không chỉ riêng Hari Won bất ngờ mà các fan sau khi đọc đoạn tin nhắn cô chia sẻ cũng ngạc nhiên tột độ. Họ không thể tin Trấn Thành, thần tượng của họ lại chuyển từ hai trạng thái khá khác nhau chỉ trong tích tắc như thế. Vậy nên đừng trách khi các fan liên tục để lại bình luận khuyên răn Trấn Thành nên giảm cân, không nên ăn đêm... Nghe có vẻ sát muối vào vết thương nhưng lại quá phù hợp cho nam danh hài ở thời điểm này.

Các fan được dịp trêu chọc và nhấn vào nỗi đau béo phì của Trấn Thành

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới