SAO » Chuyện làng sao

Trong 4 nam thần được thế giới công nhận, một người đến từ Trung Quốc, so với người này cả Ngô Ngạn Tổ cũng 'không có cửa'

Thứ năm, 24/06/2021 06:20

Bên cạnh những gương mặt điển trai nổi tiếng thế giới như David Beckham, Leonardo DiCaprio..., một mỹ nam đến từ Trung Quốc bất ngờ lọt vào danh sách.

Mỗi người đều có một nhãn quan thẩm mỹ riêng khi bàn về vẻ đẹp, nhưng hầu hết các những người được coi là mỹ nam trên thế giới đều có những đặc điểm chung.

Beckham

David Beckham được người hâm mộ bóng đá lẫn công chúng thế giới đều công nhận là có ngoại hình xuất chúng. Ngoài ra, do xuất thân là cầu thủ bóng đá nên vóc dáng của Beckham cũng "chuẩn không cần chỉnh". Dù là thời trẻ hay hiện tại khi các con của Beckham đều đã trưởng thành, người đàn ông này vẫn giữ được dáng vẻ quyến rũ và phong độ có một không hai.

Leonardo DiCaprio

Nhắc đến tài tử Leonardo, ai cũng đều quen thuộc với bộ phim kinh điển "Titanic". Chàng Jack hào hoa, điển trai cho đến giờ vẫn khiến người hâm mộ nữ xao xuyến. Leonardo DiCaprio được coi là người tình trong mộng của các cô gái trên toàn thế giới. Hiện tại, Leonardo không còn giữ được vẻ đẹp mỹ nam ngày nào, nhưng sự quyến rũ của nam tài tử vẫn khiến nhiều thiếu nữ "xin chết", khiến anh nổi danh là người chỉ hẹn hò với các cô gái dưới 25 tuổi.

Tom Cruise

Tom Cruise là một trong những nam tài tử Hollywood sở hữu gương mặt "đẹp không góc chết". Ngũ quan sắc bén, vóc dáng đầy nam tính, Tom Cruise luôn được nhắc đến trong danh sách các nam diễn viên điển trai nhất hành tinh.

Cho đến hôm nay, Tom Cruise vẫn tiếp tục ghi dấu ấn với các vai diễn hành động. Trong bộ phim gần nhất "Nhiệm vụ bất khả thi 7", nam diễn viên 58 tuổi vẫn lăn xả thực hiện các cảnh quay nguy hiểm khiến nhiều người đều phải cảm thán "gừng càng già càng cay".

Địch Long

Nhiều người không khỏi bất ngờ khi thay vì những cái tên quen thuộc như Ngô Ngạn Tổ, Quách Phú Thành, Cổ Thiên Lạc... thì Địch Long lại là người được chọn vào danh sách 4 gương mặt điển trai nhất thế giới.

Sở hữu ngoại hình cái đẹp tiêu chuẩn của nam giới Trung Quốc: mày kiếm, đôi mắt sắc bén và khí chất đầy nam tính, Địch Long nhanh chóng thu hút nhiều người hâm mộ sau khi ra mắt.

Địch Long là một tài tử nổi tiếng thuộc "Tứ tiểu thiên long" Hong Kong. Anh sinh ra ở Quảng Đông nhưng đến Hong Kong sinh sống từ nhỏ, sau này trở thành ngôi sao võ thuật, đóng chung với Thành Long, Trương Quốc Vinh, Châu Nhuận Phát...

Thực tế, Địch Long ban đầu học Vịnh Xuân Quyền không phải để đóng phim mà là để đối phó với những lưu manh đường phố mà anh gặp phải khi còn đi làm thuê. Địch Long không thể ngờ rằng sau này các thế võ từ sư phụ Jin Wan lại khiến anh trở nên nổi tiếng.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới