SAO » Chuyện làng sao

Trong 5 'con lai' xinh đẹp nhất thế giới, Angelababy chỉ có thể xếp ở vị trí cuối cùng, người đầu tiên được ví như thiên thần hạ giới

Thứ bảy, 30/09/2023 12:55

Angelababy vẫn luôn là cái tên góp mặt trong dàn mỹ nhân hàng đầu của Hoa ngữ hiện nay. Tuy nhiên, cô vẫn chưa phải là người sở hữu nhan sắc lai xinh đẹp nhất thế giới khi so với loạt ngôi sao này.

5. Angelababy mang hai dòng máu Trung Quốc và Đức, có chiếc mũi cao, cằm hơi xếch, đôi mắt to thông minh, khí chất và vẻ đẹp thanh tú theo phong cách châu Âu.

Diễn viên Angelababy.

4. Naomi Yamada, người mẫu lai Nhật - Pháp. Cô là người mẫu độc quyền của một tạp chí thời trang và làm đẹp của Nhật. Naomi Yamada sở hữu khuôn mặt của các nhân vật truyện tranh dễ thương tuyệt đẹp. Cô còn được bình chọn là một trong top 10 người mẫu đẹp nhất nước ngoài.

3. Taylor Swift mang dòng máu lai của nhiều quốc gia như Scotland, Mỹ, Ailen, Ý và Hà Lan. Có cả nhan sắc lẫn tài năng âm nhạc, có thể nói người hâm mộ của cô ở khắp nơi trên thế giới.

2. Im Jin Ah có nghệ danh Nana, cựu thành viên nhóm nhạc After School của Hàn Quốc. Cô từng đứng đầu trong top 10 người đẹp lai thế giới, đồng thời cũng được tạp chí TC Candler 2 lần vinh danh là gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2014 và 2015.

1. Audrey Hepburn là người lai giữa 4 quốc gia: Bỉ, Hà Lan, Anh và Ireland. Nhan sắc sinh đẹp cùng kỹ năng diễn xuất xuất sắc, cô đã chiếm được trái tim của mọi người trên toàn thế giới, giống như một thiên thần hạ phàm.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới