SAO » Chuyện làng sao

Trong 6 mỹ nhân Tân Cương nổi tiếng, Đồng Lệ Á và Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn xếp sau người này

Thứ hai, 22/02/2021 20:30

Ở Trung Quốc, Tân Cương được nhắc tới như một vùng đất sản sinh ra các mỹ nhân nổi tiếng trong showbiz.

6. Tưởng Hân

Tưởng Hân, sinh ra ở Urumqi, Tân Cương vào tháng 5/1983. Cô bắt đầu bước chân vào showbiz từ năm 8 tuổi và tham gia nhiều tác phẩm điện ảnh cũng như truyền hình.

Năm 2011, cô đã gây ấn tượng sâu sắc với khán giả và giành được nhiều giải thưởng nhờ diễn xuất tuyệt vời trong vai Hoa Phi trong "Chân Hoàn Truyện". Cô cũng tạo được dấu ấn tốt trong nhiều bộ phim truyền hình như "Hoa Thiên Cốt", "Hoan Lạc Tụng", và được khán giả vô cùng yêu mến.

Sở hữu chiều cao 1m71, gương mặt thanh thoát và xinh đẹp, chính vì vậy mà Tưởng Hân được đánh giá cao về nhan sắc đúng chuẩn mỹ nhân Tân Cương.

5. Nhiệt Y Trát

Nhiệt Y Trát sinh tháng 7/1986 tại Bắc Kinh, quốc tịch Kazakhstan. Cô tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và bắt đầu nổi tiếng năm 2011 nhờ vai diễn Diệp Lan Y, sau này là Ninh Tần trong "Chân Hoàn Truyện".

Cô được mệnh danh là "tiểu Trương Bá Chi" vì có ngoại hình khá giống nữ diễn viên Hồng Kông. Sau "Chân Hoàn truyện", Nhiệt Y Trát cũng tham gia loạt phim như "Thiếu niên thần thám Địch Nhân Kiệt", "Tú lệ giang sơn - Trường ca hành", "Trường An 12 canh giờ"...

Mặc dù Nhiệt Y Trát sinh ra ở Bắc Kinh nhưng cô là một mỹ nhân Tân Cương đích thực. Với lối trang điểm nhẹ nhàng tinh tế cùng phong cách nữ tính giúp cô toát lên vẻ đẹp của phụ nữ Tân Cương với ngoại hình cuốn hút, khí chất “ngút trời”.

4. Cổ Lực Na Trát

Cổ Lực Na Trát sinh ra ở Urumqi, Tân Cương vào tháng 5/1992 và tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.

Cổ Lực Na Trát ra mắt công chúng vào năm 2012 với vai diễn Tiểu Tuyết trong tác phẩm ăn khách "Hiên Viên Kiếm Thiên Chi Vân". Ngoại hình nổi bật và cơ hội làm việc với những ngôi sao lớn đã giúp sự nghiệp nghệ thuật của Cổ Lực Na Trát thăng tiến một cách thuận lợi. Sau thành công của vai diễn Tiểu Tuyết, cô tiếp tục ghi dấu trong nhiều bộ phim như "Câu chuyện cảnh sát 2013", "Bậc thầy chia tay", "Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 5", "Trạch Thiên Ký” và nhiều tác phẩm điện ảnh, truyền hình khác được khán giả yêu mến.

Là một mỹ nhân nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ, Cổ Lực Na Trát có đường nét thanh tú, dáng người cao ráo, khí chất nổi bật. Dù xuất hiện với phong cách nào thì cô cũng luôn khiến mọi người phải kinh ngạc và mãn nhãn. Cư dân mạng còn ưu ái gọi cô là "Thần tiên tỷ tỷ thời đại mới".

3. Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba sinh ra ở Urumqi, Tân Cương vào tháng 6/1992 và tốt nghiệp Học viện Hí Kịch Thượng Hải.

Địch Lệ Nhiệt Ba được mệnh danh là "búp bê của làng giải trí Hoa ngữ".

Năm 2013, cô xuất hiện trong bộ phim truyền hình đầu tiên "A Na Nhĩ Hãn" và chính thức ra mắt khán giả. Nhờ ngoại hình xinh đẹp và kỹ năng diễn xuất tốt, cô nhanh chóng trở thành ngôi sao tỏa sáng. Tại Lễ trao giải Kim Ưng, Địch Lệ Nhiệt Ba đã giành được "Nữ diễn viên xuất sắc nhất" (Thị Hậu) và "Nữ diễn viên được yêu thích nhất". Ngoài ra cô cũng giành được các giải thưởng khác trong sự nghiệp.

Sở hữu vẻ đẹp "sắc nước hương trời" cùng vóc dáng hoàn hảo, Địch Lệ Nhiệt Ba được mệnh danh là "búp bê của làng giải trí Hoa ngữ" hay "nữ thần Trung Quốc". Người đẹp Tân Cương cũng là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội Trung Quốc.

2. Đồng Lệ Á

Đồng Lệ Á sinh ra ở Qapqal, Ili, Tân Cương vào tháng 8/1983 và tốt nghiệp Học viện Hí kịch Trung ương.

Đồng Lệ Á bắt đầu bước chân vào làng giải trí khi xuất hiện trong cuộc thi "Miss Tân Cương" năm 2002. Năm 2008, cô bắt đầu tạo được tên tuổi trong làng giải trí với bộ phim cổ trang “The Queens”. Sau đó cô tiếp tục ghi dấu trong "Cung tỏa tâm ngọc", "Chuyện tình Bắc Kinh", "Thám tử phố Tàu" và nhiều tác phẩm điện ảnh cũng như truyền hình ăn khách khác.

Kể từ khi ra mắt, kỹ năng diễn xuất của Đồng Lệ Á ngày càng thuần thục. Cô đã tạo dựng thành công vai diễn trong rất nhiều bộ phim ảnh điện ảnh và truyền hình. Không giống với đàn em có nét đẹp hiện đại, Đồng Lệ Á là đại diện cho vẻ đẹp truyền thống, khí chất dịu dàng, cổ điển. Cô được truyền thông Trung Quốc nhận xét là người có gương mặt đẹp hoàn hảo với đôi mắt to tròn, gương mặt trái xoan cùng má lúm đồng tiền. Chính vì vậy, cô được mệnh danh là một trong "tứ đại mỹ nhân cổ trang".

1. Cáp Ni Khắc Tư

Cáp Ni Khắc Tư sinh tại Urumqi, Tân Cương vào tháng 1/1996. Cô là một mỹ nhân mới trong làng giải trí Hoa ngữ.

Năm 2018, Cáp Ni Khắc Tư được một công ty giải trí ký hợp đồng và chính thức bắt đầu sự nghiệp diễn xuất. Tháng 10 cùng năm, cô tham gia chương trình ca hát quảng bá văn hóa "Quốc Phong Mỹ Thiếu Niên", và được nhiều người biết đến nhờ điệu nhảy "Nhất mộng đôn hoàng". Sau mà trình diễn này, cô đã tạo nên hiện tượng nhan sắc khắp trong và ngoài nước do diện mạo xinh đẹp, tao nhã như tiên nữ. Vào thời điểm đó, tên tuổi Cáp Ny Khắc Tư đứng đầu tìm kiếm các trang mạng xứ Trung trong thời gian dài.

Ngoài biểu diễn múa, Cáp Ni Khắc Tư còn nhận nhiều lời mời chụp ảnh quảng cáo cho những nhãn hàng lớn và các tạp chí uy tín. Dù mới gia nhập làng giải trí nhưng cô gái này đã nhanh chóng nổi tiếng, được nhiều người yêu mến. Với gương mặt không góc chết, cô được xem là nhân tố mới sẽ vượt mặt loạt mỹ nhân Tân Cương như Địch Lệ Nhiệt Ba và Đồng Lệ Á.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới