SAO » Chuyện làng sao

Trong dàn tình cũ của Song Hye Kyo, đây là người đàn ông sở hữu nụ cười gây “sát thương” nhất

Thứ năm, 31/10/2019 13:43

Nam diễn viên Hyun Bin, người tình một thời của Song Hye Kyo khiến trái tim người hâm mộ loạn nhịp vì nụ cười má lúm đồng tiền vừa ấm áp lại cực duyên.

Vừa qua, loạt ảnh mới của Hyun Bin trong một quảng cáo đã được đăng tải. Có thể thấy, nam diễn viên “Khu vườn bí mật” diện cây trắng nổi bật khoe diện mạo điển trai ngời ngời. Dù đã bước sang tuổi 37 nhưng Hyun Bin vẫn giữ được phong độ cả về nhan sắc lẫn hình thể.

Hyun Bin khoe vẻ đẹp “trắng sáng” trong loạt hình mới.

Hyun Bin được đánh giá cao khi không che đậy dấu hiệu của sự lão hóa, bằng chứng rõ ràng nhất là những nếp nhăn ở phần trán và khóe mắt. Tuy nhiên anh lại chinh phục người khác hoàn toàn bằng nụ cười gây “sát thương” của mình. Nụ cười má lúm đồng tiền khiến Hyun Bin trông rất duyên và ấm áp. Bên cạnh đó, Hyun Bin cũng sở hữu góc nghiêng thần thánh chẳng kém cạnh gì các ngôi sao trẻ tuổi.

Nam diễn viên Hyun Bin, người tình một thời của Song Hye Kyo khiến trái tim người hâm mộ loạn nhịp vì nụ cười má lúm đồng tiền vừa ấm áp lại cực duyên.

Sắp tới, bộ phim “Crash Landing On You” với sự tham gia của Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ chính thức lên sóng sau thời gian ghi hình tại nước ngoài. Đây là lần hợp tác thứ hai của cặp đôi này. Trước đó, hai người từng đóng cặp trong phim điện ảnh “The Negotiation” và còn dính phải tin đồn hẹn hò. Chính vì lý do trên mà lần tái hợp này của Hyun Bin và Son Ye Jin nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới