SAO » Chuyện làng sao

Trọng Hiếu bật khóc nức nở khi nhìn lại hình ảnh của bố, không bao giờ nghĩ ông sẽ ra đi

Thứ ba, 02/08/2022 07:56

Xem lại những hình ảnh ngày xưa chụp cùng với bố, Trọng Hiếu đã không kìm được nước mắt.

Mới đây, trong một chương trình, Trọng Hiếu đã có dịp trải lòng về bố của mình. Cụ thể, khi chương trình cho nhìn lại những hình ảnh của bố và anh, Trọng Hiếu đã bật khóc. Theo nam ca sĩ thì thời điểm thi Viet Nam Idol, khi ấy phải ở nhà chung, bố mẹ thì không được vào thăm nhưng anh luôn có bố bên cạnh chỉ dạy đủ mọi điều. Chính vì thế, sự ra đi của ông là một mất mát rất lớn với Trọng Hiếu.

Nam ca sĩ bật khóc khi xem lại ảnh

Đến nay, bố Trọng Hiếu đã mất được hơn một năm: "Mọi người nói khoảng một năm sau rồi sẽ ổn, nhưng tới giờ Hiếu vẫn thấy rất chông chênh, yếu đuối, nói đến bố là Hiếu không giữ được nước mắt. Tình bạn và tình cha con, kết nối giữa bố và Hiếu, Hiếu không thể có với một người khác. Hiếu cảm giác bố như là một người bạn của tâm hồn, một tri kỷ của mình, gần gũi với mình".

Anh tiếc nuối trước sự ra đi của bố

Trọng Hiếu tâm sự, anh không hề chuẩn bị một tinh thần nào trước với sự ra đi của bố: "Khi Hiếu sang Đức thăm bố, bố nằm hôn mê và Hiếu không nói chuyện được với bố. Và hơn một năm chưa được gặp bố, thời điểm bố ra đi thì Hiếu cũng không được nói chuyện trực tiếp nên Hiếu rất dằn vặt, ân hận tại sao không về Đức sớm hơn".

Trọng Hiếu hối hận không về nói chuyện với ba, thăm ông sớm hơn

Trọng Hiếu cho biết, hiện tại, anh sẽ cố gắng cháy và sống hết mình với đam mê của mình để bố được yên lòng: "Cuộc sống vẫn phải tiếp tục. Và Hiếu chỉ biết cố gắng, phấn đấu và mạnh mẽ hơn vì Hiếu biết rằng bố luôn bên cạnh, dõi theo mình".

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)