SAO » Chuyện làng sao

Trọng Hiếu hiếm hoi chia sẻ về khoảng thời gian khủng hoảng, tiết lộ gu thời trang độc - lạ

Chủ nhật, 09/10/2022 20:09

Xuất hiện trong một sự kiện thời trang mới đây tại Hà Nội, ca sĩ Trọng Hiếu đã có những bộc bạch về cuộc sống cũng như sự nghiệp ở thời điểm hiện tại.

Xuất hiện tại sự kiện thời trang, quán quân Vietnam Idol 2015 diện outfit trẻ trung, năng động và khỏe khoắn đúng phong cách quen thuộc của anh. Tại đây, Trọng Hiếu hiếm hoi có những trải lòng về cuộc sống trước giới truyền thông.

Khi được hỏi về việc đã từng gặp những khó khăn hay khủng hoảng lớn trong cuộc sống, nam ca sĩ bộc bạch: "Có, tại vì trong khoảng thời gian bị khủng hoảng, tôi thấy cái gì cũng tiêu cực. Tất cả những gì tôi đang thể hiện cũng thấy tiêu cực nhưng sau khi dành thời gian sống chậm lại, có thể suy nghĩ về bản thân và những điều đã làm thì nhận ra là rất ổn. Đúng là để nhận được những điều tích cực lớn như thế thì bản thân tôi phải trải qua những cái khó khăn và thử thách cũng lớn như vậy. Tôi không thể đạt được thành công khủng khiếp nếu như không trải qua nó".

Lâu lắm rồi mới thấy Trọng Hiếu xuất hiện trong một event ở thủ đô

Nói về năm 2022, sau khi trải qua quãng thời gian khá dài ảnh hưởng bởi dịch bệnh toàn cầu - Covid-19, Trọng Hiếu cho hay: "Năm 2021, tôi chủ yếu ở bên Đức, sau đó mới về Việt Nam và muốn có một cái gì đó mới để thay đổi bản thân. Và đầu năm tới giờ, tôi nghĩ mình cũng đã làm được nhiều điều đột phá, phá cách, mới lạ tới cho khán giả Việt. Ví dụ như thay đổi hình ảnh biểu diễn với phong cách thời trang crop top chẳng hạn. Tất nhiên sự mới mẻ sẽ luôn xuất hiện tranh cãi, ý kiến hai chiều từ mọi người. Tuy nhiên thời điểm này, tôi muốn đột phá cho chính bản thân mình.

Thời trang với tôi cũng là một nghệ thuật để thể hiện được cá tính, phong cách sống của mình, tư duy của mình. Tư duy hiện tại của tôi là yêu đời, lạc quan, trân trọng việc mình được xuất hiện trên thế gian này và mang được niềm vui, năng lượng tích cực đến cho khán giả. Và nghệ thuật đối với tôi là công cụ để có thể làm được điều đó tới cho khán giả Việt Nam".

Anh chàng không ngần ngại tiết lộ về gu thời trang độc - lạ của mình, sẵn sàng mặc crop-top hở bụng

Ngoài ra, tại sự kiện thời trang, quán quân Vietnam Idol 2015 không ngần ngại chia sẻ về gu thời trang có phần độc - lạ của mình. "Năm nay, tôi 30 tuổi và cái điều đẹp nhất ở tuổi 30 đối với tôi đó là hiểu mình là ai, biết mình là ai, muốn cái gì. Đúng là hiện tại, tôi hài lòng với cơ thể mình, hài lòng với bản thân mình và điều đó được tôi mang lên sân khấu. Tôi mặc crop-top hở bụng vì tự tin với thành quả mấy chục năm tập luyện mới có được và tôi cũng không biết mình sẽ giữ được nó bao lâu nữa nên bây giờ có cơ hội cứ chơi thôi, cứ làm thôi!"

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)