SAO » Chuyện làng sao

Trọng Hiếu Idol bất ngờ được đặt cho biệt danh mới

Thứ bảy, 27/06/2015 22:38

Trọng Hiếu là thí sinh nổi bật nhất của 'Vietnam Idol 2015'. Trọng Hiếu tạo ấn tượng bởi vẻ ngoại điển trai, gout âm nhạc thời thượng cùng tính cách thân thiện.

Trọng Hiếu được sinh ra và lớn lên tại nước ngoài nên khi tham gia "Vietnam Idol 2015", Trọng Hiếu gặp nhiều khó khăn trong quá trình giao tiếp vì... không hiểu hết nội dung mà người đối diện truyền tải.

Trong ngôi nhà chung, Trọng Hiếu luôn "thắc mắc" và đưa ra rất nhiều câu hỏi cho các bạn. Chính điều này đã góp phần mang lại tiếng cười cho gia đình Idol khi anh bất ngờ đưa ra những câu hỏi hết sức ngây ngô và dễ thương.

Trọng Hiếu là thí sinh nổi bật nhất Vietnam Idol 2015

Hà Nhi hào hứng bật mí về biệt danh của anh chàng hotboy này: "Hiếu luôn hỏi mọi người tại sao như thế này, tại sao như thế kia. Có lần, Hiếu đến gần hỏi thăm một anh bảo vệ ở phim trường rằng: "Anh ơi, nếu anh ở trong bóng râm thì da anh có trắng hơn không?" Điều này khiến cho mọi người xung quanh phải bật cười. Cũng bởi những câu hỏi ngộ nghĩnh đó nên mọi người đặt cho Hiếu cái tên là Hiếu-Tại-Sao".

Trọng Hiếu có biệt danh là 'Hiếu-Tại-Sao'

Với tính cách hoà đồng và thân thiện, Trọng Hiếu luôn được mọi người trong gia đình yêu quý. Sự chăm chỉ và chịu khó của anh chàng Việt kiều Đức trong việc luyện tập còn khiến cho mọi người phải nể phục.

"Nhìn Hiếu trẻ con vậy thôi chứ Hiếu là người tập luyện siêng năng nhất ở đây, lúc nào cũng thấy Hiếu chuyên tâm chuẩn bị cho phần trình diễn sắp tới của mình. Ngoài ra, Hiếu còn là thầy tập thể dục vào mỗi sáng của gia đình" - Vân Quỳnh nhận xét về cậu em dễ thương của mình.

Top 6 Vietnam Idol 2015

Ngoài Trọng Hiếu, các thí sinh còn lại trong top 6 đều có những biệt danh vô cùng đáng yêu.

Hà Nhi - Cô em út với tính cách… “đàn ông”

Minh Quân – “Quân sư” giải quyết vấn đề của gia đình​

Nguyễn Duy – Tình nguyện làm “nhân vật mua vui” của cả nhà

Vân Quỳnh – “Nữ hoàng băng giá” đã bắt đầu… tan băng

Bích Ngọc – “Bà quản gia” vui nhộn của ngôi nhà chung

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)