SAO » Chuyện làng sao

Trọng Hưng 'bóc' hết thâm cung bí sử nhà vợ cũ Âu Hà My

Thứ bảy, 05/09/2020 13:51

Hành động của Trọng Hưng lần nữa khiến ai nấy ngao ngán vì cách hành xử kém văn minh của nam diễn viên.

Hiện tại, Âu Hà My và Trọng Hưng đã chính thức ly hôn. Tuy nhiên, thái độ của cả hai lại đối lập nhau. Trong khi hot girl giảng viên tuyên bố khóa bình luận và tập trung vào cuộc sống hiện tại thì nam diễn viên của "Đi qua mùa hạ" lại liên tục có những hành động gây hấn.

Cộng đồng mạng phát hiện ra Trọng Hưng tham gia vào nhóm nói xấu vợ cũ và còn thoải mái đi mời bạn bè cùng "góp vui". Sau đó là chuỗi những bình luận tích cực của anh chàng dưới mỗi bài đăng bóc phốt vợ cũ. Đáng chú ý hơn cả là những bình luận của nam diễn viên dưới khoảnh khắc chụp chung với bố vợ đã qua đời. Đây là thời điểm anh đồng hành cùng ông sang Singapore chữa trị. Có lẽ mọi người đều nhận ra nam diễn viên muốn lấy bức hình chụp chung với bố vợ ra để chứng minh bản thân là một người biết quan tâm, chia sẻ, luôn đồng hành cùng với gia đình vợ trong lúc gặp khó khăn về bệnh tình. Anh nhấn mạnh chữ "cũ" với lý do "nó phải chính xác em ạ". Tồi tệ hơn, Trọng Hưng tiếp tục giải đáp thắc mắc của mọi người trong nhóm về nốt ruồi son trên vòng một của vợ cũ, khẳng định ngắn gọn: "Giả nhé".

Trong Hưng miệt mài kể lể về vợ cũ và gia đình cũ bằng những lời lẽ không hay

Loạt động thái này của Trọng Hưng chỉ khiến dân tình thêm ngao ngán về anh. Vì một người đàn ông chân chính sau khi ly hôn nên biết nhận cái sai về mình và kiệm lời về người cũ để hướng đến tương lai. Thế nhưng, Trọng Hưng ngày càng sa đà vào chuyện nói xấu vợ cũ và gia đình vợ cũ làm công chúng thêm khinh khi.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới