SAO » Chuyện làng sao

Trọng Hưng đã lấy lại vóc dáng thư sinh sau thời gian bị chê béo: Ảnh thật hay photoshop?

Thứ tư, 14/10/2020 12:19

Hình ảnh mới nhất của Trọng Hưng khiến nhiều người bất ngờ, vì trước đó nam diễn viên 'Đi qua mùa hạ' từng thú nhận cân nặng của mình đã chạm mốc 80kg.

Khác với thông tin Âu Hà My chia sẻ trước đó rằng công ty chồng cũ đã vỡ nợ, phá sản, Trọng Hưng chứng minh điều ngược lại. Anh thường xuyên đăng cảnh bấm máy dự án, ký được hợp đồng, mới đây còn gửi lời chúc đến đối tác của công ty nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.

Điều khiến dân tình chú ý là kèm theo đó Trọng Hưng đăng tải bộ ảnh mặc vest bảnh bao, với vóc dáng thanh mảnh, thư sinh. Trước đó không lâu, nam diễn viên "Đi qua mùa hạ" từng tiết lộ nặng 80kg. Bị nhiều người chê vóc dáng, Trọng Hưng quyết định tập thể dục, ăn kiêng để giảm cân. Nhưng nam diễn viên tiết lộ chỉ mới giảm được 1kg.

Trọng Hưng đăng ảnh với vóc dáng thon gọn sau quãng thời gian bị chê béo.

Cũng vì thế mà nhiều người tò mò không biết những khoảnh khắc Trọng Hưng đăng tải là ảnh cũ hay là sản phẩm của photoshop. Nhiều người mong rằng sau một thời gian nữa, Trọng Hưng sẽ lấy lại được hình mẫu "chuẩn soái ca" như trong bộ hình trên.

Dân tình tò mò không biết trên đây là ảnh cũ của Trọng Hưng hay là sản phẩm của photoshop?

Hậu ly hôn Âu Hà My, nam diễn viên nặng 80kg.

Một vài tháng trước, cuộc ly hôn ồn ào của đạo diễn trẻ/diễn viên Trọng Hưng và nữ giảng viên Âu Hà My bị đem ra bàn tán. Mở màn drama này là nữ giảng viên Âu Hà My khi tố Trọng Hưng ngoại tình, bội bạc. Đáp lại, Trọng Hưng cũng không vừa khi khẳng định Âu Hà My đã cắt xén clip và nói một số điều không đúng sự thật như: không có chuyện sảy thai, tung tin đồn công ty anh bị phá sản...

Kèm theo đó, Trọng Hưng cũng tích cực bình luận "cà khịa" vợ cũ. Anh còn ngầm cho rằng Âu Hà My "thất đức" khi tung tin đồn công ty anh phá sản. Khi ấy, Trọng Hưng còn tuyên bố cho vợ cũ 3 ngày để xin lỗi nếu không sẽ khởi kiện.

Nhưng đến nay, Trọng Hưng đã gác lại ồn ào với vợ cũ để tiếp tục công việc, riêng Âu Hà My đã "mất tích" trên mạng xã hội.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới