SAO » Chuyện làng sao

Trọng Hưng và Âu Hà My hậu ly hôn: Người gầy sọp khó nhận ra, người lại tăng cân suýt 'bung cúc'

Thứ tư, 20/07/2022 15:12

Sau khi 'đường ai nấy đi', ngoại hình của Trọng Hưng và Âu Hà My có sự thay đổi trái ngược nhau.

Từng có quãng thời gian ngọt ngào bên nhau nhung vào khoảng tháng 8/2020, Trọng Hưng và Âu Hà My trở thành tâm điểm trên mạng xã hội với drama ngoại tình bị bắt quả tang và cuộc hôn nhân đầy sóng gió. Sau chuỗi ngày đấu tố nhau, vụ lùm xùm ly hôn này tạm lắng khi hai bên đòi đưa nhau ra pháp luật để làm rõ trắng đen. Nhưng sau đó, ồn ào này dần lắng xuống và cả hai có cuộc sống riêng.

Trở về sống cùng mẹ, nữ giảng viên Âu Hà My đã có cuộc sống mới. Cô nàng chăm làm từ thiện, đã nhận bằng Thạc sĩ, đang học lên Tiến sĩ, mua thêm được nhiều tài sản giá trị. Thêm vào đó, Âu Hà My còn tăng cân thấy rõ. Thậm chí, đã có quãng thời gian cô nàng bị hiểu nhầm bầu bí. Trong ảnh mới nhất, chiếc áo bó sát của Âu Hà My như sắp bật khuy. Cô nàng cũng tiết lộ số cân nặng của mình đã hơn 50 kg.

Âu Hà My đăng ảnh mới và viết: "Mong em luôn vui vẻ/Mỗi ngày đều bình an/Có thật nhiều sức khoẻ/Tâm tư luôn dịu dàng".

Cô nàng tăng cân nhiều hậu ly hôn.

Riêng Trọng Hưng ở thời gian đầu sau khi ly hôn, nam diễn viên này từng khiến khán giả "ngã ngửa" khi xuất hiện với vẻ ngoài tăng cân, còn để râu trông già dặn hơn hẳn lúc trước. Thế nhưng đến hiện tại, Trọng Hưng lại gầy gò khó nhận ra.

Trọng Hưng ngày càng gầy gò, già dặn hơn theo thời gian.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới