SAO » Chuyện làng sao

Trong khi Angelababy vẫn một mình đưa con đi chơi, Huỳnh Hiểu Minh gây chú ý khi 'quẩy' ở bar đến gần 3 giờ sáng mới về

Thứ hai, 27/12/2021 12:56

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy vẫn khiến nhiều người cảm thấy thắc mắc về tình trạng hôn nhân của mình.

Theo tin tức độc quyền từ Sohu, vài ngày trước Huỳnh Hiểu Minh đã xuất hiện tại quán bar Sanlitun. Khi Huỳnh Hiểu Minh ra ngoài đã là hơn 2 rưỡi sáng. Nam tài tử rời đi một mình, anh mặc trang phục thoải mái với áo khoác phao trắng và giày "tông xuyệt tông".

Huỳnh Hiểu Minh gây chú ý khi đi bar đến hơn 2 rưỡi sáng mới về

Mặc dù thời gian đã khuya, thần thái Huỳnh Hiểu Minh vẫn rất tươi tỉnh, không hề thấy một tia mỏi mệt

Sau đó, Huỳnh Hiểu Minh cũng không về nhà mà trực tiếp trở về khách sạn

Khi vào sảnh, Huỳnh Hiểu Minh liên tục nói chuyện điện thoại với vẻ bận rộn

Cũng vài ngày trước đó, Angelababy đưa con trai Tiểu Bọt Biển tham gia một bữa tiệc sinh nhật của bạn. Angelababy diện đồ vô cùng đơn giản với áo sơ mi kẻ tối màu, gương mặt được trang điểm rất nhẹ nhàng. Trong bức ảnh chụp chung với bạn thân, cư dân mạng để ý thấy gương mặt của Angelababy có phần khá hốc hác, gầy gò hơn trước rất nhiều.

Trong một dịp khác vào tháng 11 khi Angelababy đưa Tiểu Bọt Biển ra ngoài, cư dân mạng đều chú ý rằng thân hình cô gầy đến mức được coi là quá mỏng manh. Không chỉ cả thân hình nhỏ nhắn mà gần như ba vòng của cô cũng "lép xẹp" theo. Nhiều người tỏ ra lo lắng cho tình hình sức khỏe của Angelababy.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh kết hôn vào tháng 10/2015. Họ công bố chuyện mang thai con đầu lòng đúng một năm sau khi cưới. Tháng 1/2017, cặp sao vui mừng chào đón nhóc tì ra đời.

Suốt 6 năm cưới, cặp sao thường vướng tin đồn rạn nứt, ly hôn. Tuy nhiên, họ nhiều lần phủ nhận, khẳng định hôn nhân vẫn hạnh phúc. Gần đây, cặp vợ chồng nổi tiếng được chỉ ra không còn tương tác với nhau trên mạng xã hội, không đăng ảnh chụp chung, thậm chí kẻ trước người sau khi tham dự cùng một sự kiện.

Thậm chí, dân mạng tin rằng gia đình cặp sao nổi tiếng này thực sự gặp sóng gió, khi Angelababy không hề gửi lời chia sẻ trên mạng xã hội vào các dịp đặc biệt của gia đình, ngày sinh nhật của chồng thì im lặng trong khi tưng bừng chúc mừng sinh thần của bạn bè. Dù trì hoãn việc công bố ly hôn do ràng buộc nhiều vấn đề, cặp đôi được dự đoán không còn cơ hội hàn gắn.

Tuy chịu nhiều lời đồn rạn nứt tình cảm, họ vẫn im lặng và không quan tâm như ngầm khẳng định hôn nhân vẫn hạnh phúc.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới