SAO » Chuyện làng sao

Trong khi 'bạn trai tin đồn' Quang Đại bị tố 'ăn cắp chất xám' thì Thiên Minh vui vẻ hội ngộ Phạm Hương ở Mỹ

Thứ năm, 15/08/2019 13:15

Bị đồn là một cặp nhưng Thiên Minh dường như chẳng mấy bận tâm khi Quang Đại vướng vào thị phi.

Quang Đại là hot boy không hề xa lạ với nhiều bạn trẻ. Ngoài thân hình chuẩn mẫu, thì "chú Đại" còn được yêu mến bởi những đoạn chia sẻ cực deep trên trang cá nhân.

Nhưng mới đây, Quang Đại bị một người khá nổi tiếng trong lĩnh vực viết lách và dịch thuật tố "ăn cắp chất xám". Cụ thể, người này cho rằng Quang Đại mượn caption mà không ghi nguồn, hoặc chỉ viết dưới là "sưu tầm".

Quang Đại lên tiếng xin lỗi sau khi bị tố "ăn cắp chất xám".

Sau khi bị tố, Quang Đại cho biết vì không thể tìm được nguồn chính xác của bài viết này vì được chia sẻ trên mạng quá nhiều. Do đó, ở một số status, anh quyết định ghi "sưu tầm". Quang Đại cũng thành tâm gửi lời xin lỗi và hy vọng sẽ nhận được đóng góp từ mọi người để tình trạng này không còn xuất hiện.

Trong khi Quang Đại loay hoay giải quyết lùm xùm của bản thân thì "người yêu tin đồn" Thiên Minh lại đang vi vu ở Mỹ. Anh chàng vui vẻ hội ngộ Hoa hậu Phạm Hương.

Thiên Minh dường như để Quang Đại tự giải quyết mọi việc. Còn riêng anh thì vui vẻ chụp hình kỷ niệm với Phạm Hương khi gặp ở Mỹ.

Không chính thức lên tiếng nhưng qua những hình ảnh ở sự kiện, đi du lịch... nhiều fan nghi ngờ Thiên Minh và Quang Đại đang hẹn hò đồng giới.

Video Thiên Minh và Quang Đại bị fan bắt gặp khi đi chung.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới