SAO » Chuyện làng sao

Trong khi hội chị em thân thiết của Thiều Bảo Trâm lần lượt lên tiếng xin lỗi thì Sơn Tùng đang làm gì?

Thứ hai, 15/11/2021 22:14

Loạt ảnh mới đăng tải của Sơn Tùng đang nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận.

Việc Hải Tú bất ngờ comeback sau một khoảng thời gian dài im lặng vì drama “trà xanh” đã kéo theo không ít những ồn ào từ phía dư luận. Đáng chú ý, những người từng liên quan đến scandal này cũng liên tục bị cư dân mạng réo tên. Và những cái tên được nhắc đến nhiều nhất chắc chắn là hội chị em thân thiết của Thiều Bảo Trâm bao gồm Linh Ngọc Đàm, Xoài Non và Thanh Trần. Chỉ trong ngày hôm nay (15/11), cả 3 đều lên tiếng xin lỗi về hành động đăng tải chiếc bánh kem đầy ẩn ý vào đầu năm 2021.

Trong khi hội chị em của Thiều Bảo Trâm đều lần lượt lên tiếng xin lỗi thì mới đây, Sơn Tùng cũng đã có động thái đầu tiên. Đáng chú ý, khi mà người người nhà nhà đang liên tục hóng những diễn biến tiếp theo của câu chuyện li kì này, giọng ca Lạc Trôi lại diện đồ bảnh bao, sang chảnh khoe trọn vẻ ngoài cực điển trai rồi ngồi chơi xơi nước trong sung sướng cùng với một người bạn.

Hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng sau khi hội bạn của Thiều Bảo Trâm lần lượt xin lỗi

Hiện hình ảnh trên của Sơn Tùng đang thu hút rất nhiều sự chú ý từ khán giả và người hâm mộ. Đa phần cộng đồng mạng đều cho rằng nam ca sĩ đang cố tình tỏ ra không quan tâm gì đến những lùm xùm xung quanh. Thế nhưng cũng có một số fan đùa vui rằng anh chàng chắc đang đắc chí lắm vì nhận được tận 3 lời xin lỗi trong vòng 1 ngày.

Hiện tại, câu chuyện tình đầy phức tạp của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng và Hải Tú vẫn chưa giảm được sức nóng

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới