SAO » Chuyện làng sao

Trong khi Phạm Băng Băng đổ vỡ tình cảm, tình địch một thời lại hạnh phúc kỷ niệm 1 năm ngày kết hôn

Thứ năm, 01/08/2019 09:41

Nữ diễn viên Trương Hinh Dư, tình địch một thời của Phạm Băng Băng cho thấy cô đang có cuộc sống hôn nhân ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Hôm nay (1/8), Trương Hinh Dư tổ chức sinh nhật cho ông xã Hà Tiệp đồng thời cũng kỷ niệm 1 năm ngày kết hôn của 2 người. Nhân dịp đặc biệt này, vợ chồng nữ diễn viên “Tân Anh Hùng Xạ Điêu” không ngần ngại trao nhau nụ hôn tình cảm trước ống kính máy ảnh. Có thể thấy Trương Hinh Dư và Hà Tiệp ngày càng mặn nồng sau khi về chung một nhà.

Trương Hinh Dư tổ chức sinh nhật cho ông xã và kỷ niệm 1 năm ngày kết hôn.

Sau mối tình thất bại với Lý Thần và nhiều trắc trở về đường tình duyên, tháng 8 năm ngoái Trương Hinh Dư đã lên xe hoa với sĩ quan quân đội Hà Tiệp. Mặc dù bị chụp được vòng 2 to lùm lùm lúc mang bầu nhưng Hinh Dư không hề đưa ra bất cứ lời xác nhận nào về chuyện có thai. Theo thông tin có được Trương Hinh Dư đã sinh con đầu lòng vào tháng 3 hoặc tháng 4 vừa qua. Tuy nhiên cô và ông xã quyết định im lặng trước vấn đề này.

Nữ diễn viên Trương Hinh Dư, tình địch một thời của Phạm Băng Băng cho thấy cô đang có cuộc sống hôn nhân ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Trong khi Phạm Băng Băng đổ vỡ tình cảm với Lý Thần thì Trương Hinh Dư lại đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng soái ca. So với kiều nữ họ Phạm, Hinh Dư không nổi tiếng bằng nhưng hiện tại cô thực sự may mắn vì có một gia đình êm ấm mà nhiều người hằng mơ ước.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới