SAO » Chuyện làng sao

Trong khi Song Hye Kyo ly hôn, tình cũ của cô lại hạnh phúc vì có vợ đẹp, con trai 7 tuổi càng lớn càng lanh lợi

Thứ năm, 14/10/2021 20:51

Nam diễn viên Lee Byung Hun, người tình một thời của Song Hye Kyo xuất hiện bên bà xã Lee Min Jung và quý tử Joon Hoo.

Vừa qua, vợ chồng Lee Byung Hun và Lee Min Jung đã đưa con trai Joon Hoo tới Hội chợ nghệ thuật quốc tế Hàn Quốc 2021. Theo quan sát tình cũ của Song Hye Kyo mặc áo khoác đỏ nổi bật còn bà xã của anh thì sử dụng trang phục tông đen.

Lee Byung Hun cùng vợ và con trai 7 tuổi tới Hội chợ nghệ thuật quốc tế Hàn Quốc 2021.

Riêng quý tử nhà Lee Byung Hun gây chú ý khi lên đồ khỏe khoắn với áo sơ mi, quần jeans và giày thể thao. Cậu bé đứng bên cạnh mẹ và được che khéo khuôn mặt bằng khẩu trang và chiếc mắt kính. Tuy nhiên có thể thấy Joon Hoo lớn phổng ở tuổi lên 7. Cậu bé thừa hưởng được gen tốt từ cả bố lẫn mẹ. Đây là lần hiếm hoi gia đình Lee Byung Hun lộ diện công khai trước công chúng.

Được biết quý tử của Byung Hun dù còn nhỏ tuổi nhưng lại tỏ ra là một cậu bé lanh lợi và khéo mồm. Mỗi lần mẹ đi quay phim, Joon Hoo lại được bố hỗ trợ gửi xe cà phê đến phim trường động viên tinh thần cho mẹ. Lee Min Jung thực sự cảm động khi con trai nhắn gửi rất ngọt ngào mỗi lần mẹ đi làm xa nhà.

Con trai Lee Byung Hun vừa điển trai vừa lanh lợi lại khéo mồm.

Lee Byung Hun kết hôn với Lee Min Jung vào năm 2013. Một năm sau ngày cưới, Byung Hun dính scandal ngoại tình tai tiếng. Min Jung lúc bấy giờ đang mang bầu nên đã bỏ về nhà mẹ đẻ. Tuy nhiên khi sự việc được làm rõ, Byung Hun đã xin lỗi vợ công khai. Vì không muốn hôn nhân đổ vỡ nên Lee Min Jung quyết định tha thứ cho chồng. Kể từ đó đến nay, họ sống bên nhau một cách êm ấm.

Tình cũ của Song Hye Kyo có hôn nhân hạnh phúc sau sóng gió.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới