SAO » Chuyện làng sao

Trọng Lân viết tâm thư nhắn nhủ tới bố mẹ vợ tương lai vì vai diễn trong 'Gia đình mình vui bất thình lình' bị chê đểu, bỉ ổi

Thứ sáu, 14/07/2023 20:48

Vào vai đểu trong 'Gia đình mình vui bất thình lình' quá đạt, Trọng Lân phải viết tâm thư gửi đến bố mẹ vợ tương lai để tránh bị hiểu nhầm.

Trọng Lân là nam diễn viên "chuyên trị" vai đểu trên màn ảnh Việt. Từ ''Hoa hồng trên ngực trái'', ''Cô gái nhà người ta'', ''Mặt nạ hạnh phúc'', ''Người phán xử'' hay ''Quỳnh búp bê'', các vai diễn lớn nhỏ của anh đều bị khán giả ghét. Mới đây, Trọng Lân tái xuất với vai Khải trong "Gia đình mình vui bất thình lình". Vai này của anh cũng "hãm" không kém những nhân vật trước đó. Trong phim, Khải là người yêu cũ của Trâm Anh (Khả Ngân). Sau thời gian dài chia tay, Khải quay lại nhằm câu kéo cô người yêu cũ, phá hỏng cuộc sống hôn nhân của Danh (Thanh Sơn) và Trâm Anh (Khả Ngân).

Trọng Lân xuất hiện trong "Gia đình mình vui bất thình lình" để "đốt nhà" Danh - Trâm Anh.

Cũng như những vai trước đó, khi lên sóng "Gia đình mình vui bất thình lình" diễn viên Trọng Lân cũng nhận vô số gạch đá.

Trước ý kiến trái chiều, Trọng Lân viết hẳn tâm thư gửi đến họ hàng, bố mẹ vợ tương lai: "Thân gửi, đôi dòng tâm sự này đến gia đình, họ hàng bên đằng nhà vợ.

Hiện tại qua vai diễn Khải trong phim (Gia đình mình vui bất thình lình) mọi người trên mạng xã hội đang nhận xét rằng con có một khuôn mặt rất đểu và bỉ ổi (nhưng tổng thể nhìn con cũng được mà nhỉ?).

Vai diễn của Trọng Lân trong "Gia đình mình vui bất thình lình" tiếp tục bị ghét.

Đôi dòng tâm sự này, con muốn chia sẻ và nhấn mạnh rằng, đó chỉ là một vai diễn trong rất nhiều vai diễn... của con. Con biết nó sẽ khiến cho bố mẹ cảm thấy khó chịu, và có cảm giác không an toàn.

Nhưng thật sự, ẩn chứa đằng sau cái vẻ ngoài badboy đó, là tâm hồn chạy hệ điều hành cute boy.

Con rất hy vọng khi đối diện với bố mẹ vợ (ở tương lai), mọi người sẽ thay đổi cái nhìn về con (một hình ảnh đẹp hơn) không lườm, không nguýt, không chửi thầm nhé.

Để con có thể yên tâm hạnh phúc bên người con yêu! Con cảm ơn bố mẹ vợ ạ".

Cách đây không lâu vào ngày sinh nhật, Trọng Lân úp mở chuyện sắp lấy vợ.

"Khải - Gia đình mình vui bất thình lình" chụp cùng các bạn diễn nữ.

Nhiều fan và bạn bè cũng nhận xét Trọng Lân có gương mặt đểu.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới