SAO » Chuyện làng sao

Trong lòng Kim Lý, Hà Hồ là người phụ nữ thế nào?

Thứ năm, 17/11/2022 15:09

Một đoạn clip ngắn mà Kim Lý chia sẻ cũng đủ nói lên hết tình cảm và sự tự hào của anh về nửa kia.

Vào năm 2017, Hà Hồ và Kim Lý bén duyên khi cùng góp mặt trong MV "Cả một trời thương nhớ". Sau 3 năm hẹn hò, cặp đôi đón hai bé Lisa và Leon chào đời trong niềm hạnh phúc bất tận. Họ trở thành gia đình sao Việt nhận được nhiều sự yêu mến và ngưỡng mộ từ công chúng lẫn giới truyền thông.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip Kim Lý đã không ngại ngần thể hiện tình cảm và nhận xét về người phụ nữ của đời mình. Anh bày tỏ: "Xin chào các bạn, đây là một đêm nhạc rất thú vị, rất đặc biệt. Hà đã chuẩn bị Love songs rất giỏi. Và Kim biết là cô ấy đã rất vất vả, tất cả ê kíp rất giỏi. Kim chúc Hà luôn luôn thành công và luôn luôn có sức khỏe. Mình rất tự hào về Hà. Hà là một người phụ nữ quan trọng nhất, tình yêu dành cho Kim. Kim biết Hà là ca sĩ, Hà là mẹ, Hà là vợ rất giỏi nên Kim rất yêu Hà. Chúc mừng em yêu".

Kim Lý tiết lộ, với anh, Hà Hồ là người vợ, người mẹ tuyệt vời.

Anh khẳng định mình rất yêu vợ.

Nam diễn viên khẳng định sẽ bảo vệ vợ khỏi những tổn thương.

Khi chia sẻ với giới truyền thông, Kim Lý từng khẳng định điều khiến anh yêu vợ mình nhất là vì cô luôn hướng về gia đình: "Không ai nghĩ rằng một người phụ nữ bận rộn như Hà, nổi tiếng và tỏa sáng lại có thể trở về nhà chăm sóc con cái và cả ba mẹ chồng. Cô ấy rất quan tâm đến gia đình và dành nhiều sự tôn trọng cho họ. Nếu như trong giông tố, cô ấy có ngã thì tôi sẽ tìm cách để đỡ cô ấy. Còn nếu không đỡ được thì tôi sẽ ngã cùng để đón cô ấy ngã vào lòng mình. Những tổn thương mà cô ấy phải chịu sẽ được vơi đi phần nào".

Về phía Hà Hồ, trong lời chúc sinh nhật gửi đến chồng của mình, cô nhận xét, anh đã trưởng thành hơn. Bây giờ, anh chỉ muốn ở nhà chăm sóc các con. Không chỉ thế, Kim Lý còn tự nguyện giao hết tài chính cho vợ quản lí vì anh tự nhận bản thân không giỏi về điều này.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới