SAO » Chuyện làng sao

Trong lúc chơi đùa cùng con, Phạm Anh Khoa dạy con cách phản kháng khi bị kẻ xấu sàm sỡ

Thứ sáu, 05/04/2019 15:04

Những hình ảnh mới của Phạm Anh Khoa được bà xã Thuỳ Trang chia sẻ trên trang cá nhân.

Ít giờ trước, bà xã Phạm Anh Khoa là cựu người mẫu Thuỳ Trang đã đề cập tới vấn đề trẻ em đang đứng trước vấn nạn xâm hại tình dục nghiêm trọng. Thùy Trang cho rằng, bất cứ khi nào hay ở đất nước nào, kẻ xấu vẫn luôn tồn tại xung quanh nhưng khi những đoạn clip đau lòng xuất hiện, các bậc làm cha làm mẹ mới biết sợ hãi và lo lắng cho an toàn của con mình. Chính vì lẽ đó, cựu mẫu cho biết ông xã cô luôn lồng ghép tình huống xử lý để thoát nạn khi bị tấn công cho hai con trong lúc nô đùa.

Vợ chồng Phạm Anh Khoa và Thuỳ Trang bên hai con

Đăng tải kèm đoạn clip hướng dẫn con trẻ chống kẻ xấu tấn công, bà xã Phạm Anh Khoa viết: "Ở nhà ba của Cào và Chấu lúc chơi với con luôn tập những tình huống xử lý khi bị tấn công cho hai đứa. Mọi người cũng nên tham khảo và tập cho con mình thành thạo những bài tập tự vệ như thế này. Rất hữu ích. Bên cạnh đó, ngoài nhà sách cũng có những cuốn sách hướng dẫn thoát nạn trong gang tấc và cách tự sơ cứu khi gặp tai nạn. Cào nhà mình đã đọc đi đọc lại thuộc làu và cũng chỉ lại Chấu. Hai chị em tự chơi thực tập cùng nhau...

Ba mẹ chuẩn bị đầy đủ kiến thức và tâm lý cho con không bao giờ là thừa nha. Chẳng cần đợi đến những cái clip trên mạng mới bắt đầu hoảng loạn. Bởi ngay chính bản thân chúng ta cũng đã không phải chưa gặp những điều tệ hại này. Xã hội nào, đất nước nào, bất cứ khi nào, những kẻ xấu vẫn tồn tại song song xung quanh chúng ta mỗi ngày".

Phạm Anh Khoa thường tranh thủ lúc vui đùa với hai con để dạy con phương pháp chống lại kẻ xấu

Phạm Anh Khoa từng vướng scandal gạ tình Phạm Lịch và Nga My. Trước sức ép của dư luận, Phạm Anh Khoa cúi đầu xin lỗi Phạm Lịch và công chúng. Sau tất cả, Phạm Anh Khoa đã tạm xa ánh đèn sân khấu để sống tĩnh lặng an vui bên vợ con.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới