SAO » Chuyện làng sao

Trong lúc Song Hye Kyo gây chú ý ở Trung Quốc thì ông xã Song Joong Ki lại đi 'hẹn hò' như thế này

Thứ sáu, 15/12/2017 08:36

Nam diễn viên Song Joong Ki tranh thủ đi gặp gỡ bạn bè trong thời gian vợ công tác nước ngoài.

Vào tối ngày 14/12 vừa qua, Song Hye Kyo đã cùng Thủ tướng Hàn Quốc và các lãnh đạo cấp cao tham dự tiệc chiêu đãi cấp quốc gia do Chủ tịch nước Trung Quốc tổ chức. Cô lựa chọn trang phục đầm Dior kẻ ca rô làm điểm nhấn cho diện mạo xinh đẹp của mình. Tại đây, Song Hye Kyo còn có cơ hội gặp gỡ huyền thoại bóng chuyền Kim Yeon Koung. Hai người đã chụp hình chung cùng nhau khi tham gia buổi quốc yến.

Song Hye Kyo sang trọng với đầm Dior khi tham dự quốc yến do Chủ tịch nước Trung Quốc tổ chức.

Nữ diễn viên "Hậu duệ Mặt trời" chụp ảnh cùng huyền thoại bóng chuyền Kim Yeon Koung.

Trong khi Song Hye Kyo gây chú ý ở Trung Quốc khi được vinh dự tham gia các sự kiện kỷ niệm 25 năm mối quan hệ Trung – Hàn thì ông xã Song Joong Ki lại tranh thủ đi "hẹn hò" với bạn bè. Hình ảnh Joong Ki ngồi bên bàn ăn với 2 người bạn cho thấy anh đã có khoảng thời gian vui vẻ và thư giãn.

Song Joong Ki đi gặp gỡ bạn bè trong lúc vợ đi công tác nước ngoài.

Theo thông tin có được, Song Joong Ki cũng nhận được lời mời tham dự quốc yến do Chủ tịch nước Trung Quốc tổ chức. Tuy nhiên vì lịch trình ghi hình nên anh không thể nhận lời mời này. Phía công ty quản lý của Song Joong Ki cho hay: "Sự thật là anh ấy đã được mời nhưng một lịch trình đã được sắp xếp trước và Song Joong Ki không có sự lựa chọn nên đành phải từ chối lời mời".

>> Song Hye Kyo lột xác xinh đẹp như gái đôi mươi tại sự kiện có nhiều lãnh đạo cấp cao

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)