SAO » Chuyện làng sao

Trong mắt đồng nghiệp nghệ sĩ Trung Dân là người như thế nào?

Thứ hai, 15/05/2017 11:24

Không chỉ là bậc cha chú trong nghề, mà nghệ sĩ Trung Dân còn được nhiều người quý mến bởi tính cách vui vẻ, hài hước và rất hiếm khi nổi nóng với người khác.

Vụ việc Hương Giang Idol có những lời lẽ "hỗn hào", xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân khiến công chúng và nhiều nghệ sĩ bức xúc. Với nhiều nghệ sĩ trẻ, họ tôn trọng Trung Dân không chỉ vì tuổi nghề mà còn bởi vì cách sống, sự cống hiến. Bởi vậy, không ít nghệ sĩ đã lên tiếng chỉ trích hành động không đúng mực của Hương Giang với nghệ sĩ tiền bối.

Dương Triệu Vũ chia sẻ về nghệ sĩ Trung Dân: "Chú Trung Dân là một người rất có tâm với nghề, cực kỳ nhạy bén với óc quan sát tinh tế... Có thể biến tấu những trường hợp xung quanh thành hài hước. Chú luôn ngồi để tìm tòi, và suy nghĩ ra những gì vui - không những để phục vụ khán giả, mà để kể với những đồng nghiệp cùng được cười.

Chú không những đóng hài hay mà ngay cả bi cũng vậy... mình có nghe kể trên trường quay cho phim "Sài Gòn anh yêu em" vì diễn quá nhập vai của một ông say xỉn đánh vợ sau khi quay phân đoạn xong chú phải vào bệnh viện.

Ngoài ra chú còn là người truyền rất nhiều cảm hứng cho các nghệ sĩ thế hệ sau này. Chú là một người đáng được tôn trọng... không chỉ về tuổi nghề mà còn vì cách sống và sự cống hiến".

Với Dương Triệu Vũ thì nghệ sĩ Trung Dân là người đáng được tôn trọng.

Diễn viên Thúy Diễm coi nghệ sĩ Trung Dân như tía của mình. Cô viết: "Tía của tôi! Tôi thương tía! Tôi ghét ai hỗn với người lớn vô cùng! Mà còn là người đáng yêu như tía tôi!".

Ca sĩ Vy Oanh từng có cơ hội làm việc chung với nghệ sĩ Trung Dân. Cô chia sẻ: "Cám ơn những lời khuyên dạy của chú cho thế hệ tụi trẻ tụi con. Được làm con của chú Trung Dân trong phim Cuộc chiến hoa hồng phần 2 mấy tháng trời rong ruổi, con hiểu được nhân cách làm nghề của chú. Với tụi con, chú thật dễ thương, vui vẻ, hoà đồng, luôn là niềm vui của mọi người trong những giờ quay mệt mỏi và đặc biệt chú luôn tôn trọng người khác, giúp đỡ nhiệt tình cho người mới như tụi con, thế mà hôm nay lần đầu tiên con thấy chú nổi nóng như vậy!".

Đối với diễn viên Kiều Minh Tuấn, anh coi nghệ sĩ Trung Dân là một người thầy. Bởi vậy, nam chính "Em chưa 18" không khỏi bức xúc trước lời nói của Hương Giang Idol với thầy của mình.

Trong mắt Tú Vi thì nghệ sĩ Trung Dân là người vui vẻ, hòa đồng: "Vi đã từng làm việc với chú Trung Dân 2 phim, chú vui vẻ, hoà đồng, hay nói giỡn...".

Video Hương Giang bật khóc xin lỗi nghệ sĩ Trung Dân và khán giả

>> Hương Giang bật khóc nói lời xin lỗi nghệ sĩ Trung Dân

An An (Theo Giadinhvietnam.com)