SAO » Chuyện làng sao

Trong mắt Linh Chi, bạn trai Lâm Vinh Hải vẫn chỉ là 'cậu bé hay dỗi hờn'

Thứ hai, 20/05/2019 13:30

Bất chấp mọi lời chê bai, chỉ trích, Linh Chi vẫn vô tư chia sẻ về cuộc sống với Lâm Vinh Hải trên trang cá nhân.

Với Linh Chi, Lâm Vinh Hải luôn chiều chuộng hết nấc. Không chỉ tặng đồ hiệu đắt tiền mà nam vũ công còn mạnh tay chi tiền tỷ mua nhà cho Linh Chi. Trong khi đó, anh lại từng bị vợ cũ tố kỳ kèo mặc cả tiền trợ cấp cho con.

Ngay từ khi công khai mối quan hệ, Lâm Vinh Hải và Linh Chi đã không nhận được sự ủng hộ của số đông. Thế nhưng, Linh Chi vẫn vô tư đăng ảnh du lịch, dự sự kiện và cuộc sống tại nhà riêng. Mới đây, đăng trên story Instagram hình ảnh Lâm Vinh Hải ngồi ngoài ban công với lý do: "Khi trời mưa bạn đi làm về và ăn cơm. Xong bạn muốn ra đường đi chơi, rửa xe mà không được cho đi thì bạn giận cả thế giới. Bạn ra ban công một đống không thèm nói chuyện với ai vậy đây. Lâm Vinh Hải cậu bé hay dỗi hờn". Dù đã là "ông bố một con" thế nhưng trong mắt Linh Chi, vị hôn phu vẫn là "cậu bé hay dỗi hờn".

Linh Chi đăng tải hình ảnh Lâm Vinh Hải hờn dỗi ngồi ngoài ban công.

Vào năm 2018, Linh Chi xác nhận đã tổ chức lễ dạm ngõ ở quê Lâm Vinh Hải. Cặp đôi dự định kết hôn vào cuối năm. Tuy nhiên, nữ người mẫu lại muốn hoãn cưới để sinh con trước. Thế nhưng, Lâm Vinh Hải không muốn Linh Chi sinh con. Thậm chí, nam vũ công còn muốn triệt sản vì lo ngại cho sức khỏe cho Linh Chi.

Linh Chi thường xuyên đăng ảnh hạnh phúc bên Lâm Vinh Hải.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới