SAO » Chuyện làng sao

Trong ngày sinh nhật, bạn gái Hải Đăng viết tâm thư đầy xúc động gửi cố diễn viên, lời ước nguyện khiến bao người rơi lệ

Thứ bảy, 31/07/2021 10:12

Những chia sẻ của bạn gái cố diễn viên Hải Đăng đã khiến nhiều người xúc động.

Hải Đăng sinh năm 1986, từng tham gia ca hát với vai trò thành viên trong nhóm nhạc Rainbow Boys, sau đó gắn bó với công việc diễn xuất. Tưởng chừng sự nghiệp đang lên hương, thế nhưng đến cuối cùng, anh lại ra đi đột ngột trong niềm tiếc thương vô hạn của mọi người. Tính đến nay, đã hơn 6 tháng kể từ ngày cố diễn viên qua đời, để lại một khoảng trống không gì có thể thay thế được trong lòng bạn bè, đồng nghiệp, khán giả và đặc biệt là người vợ sắp cưới của anh.

Hải Đăng qua đời trong niềm tiếc thương vô hạn của mọi người

Trong ngày sinh nhật của chính mình, trên trang Facebook cá nhân, bạn gái cố diễn viên đã viết một tâm thư vô cùng xúc động kèm theo hình ảnh hạnh phúc của cô và Hải Đăng được chụp vào thời điểm này năm ngoái. Cụ thể, cô chia sẻ: "Em gặp anh vào cuối mùa hè, cùng nhau trải qua rất nhiều chuyện, từng có lúc nghĩ sẽ buông tay nhau nhưng 2 đứa đã bỏ cái tôi của mình xuống vì nhau mà thay đổi. Bên nhau gần 3 năm anh lúc nào cũng nói: 'Em là người cuối cùng mà anh yêu', 'Tui thương bà nhiều lắm Bà Ngố ơi', 'Thương chồng nha, đừng bỏ chồng', 'Mình cưới nhau nha'.

Người đàn ông luôn yêu thương và bảo vệ em. Luôn bên cạnh em lúc khó khăn. Lúc tham gia chương trình Một Chuyến Đi cầu hôn xong anh nói: 'Người ta cưới nhau chỉ có hai bên họ hàng biết thôi, còn tui cầu hôn bà là cả nước biết mai mốt bà có bỏ tui cũng không ai quen bà đâu, thấy tui ghê chưa, tui tính hết rồi'. Và rồi anh xa em vào mùa Xuân chưa kịp nói câu tạm biệt".

Toàn bộ bức tâm thư của bạn gái cố diễn viên Hải Đăng

Sau khi trải qua cú sốc tinh thần quá lớn, cô đau lòng khi nói lên điều ước của bản thân trong ngày sinh nhật: "Sinh nhật năm nay em muốn ước 1 điều ước dù biết không bao giờ thành hiện thực. Nhớ anh nhiều lắm Chồng ạ. Kiếp sau có gặp phải thương em nhiều hơn kiếp này nhé và em cũng vậy".

Vào ngày này năm ngoái, cả hai đã từng rất hạnh phúc

Cùng là sinh nhật nhưng cách đây 1 năm, vợ sắp cưới của Hải Đăng hạnh phúc bao nhiêu thì giờ đây lại đau lòng bấy nhiêu. Nhìn bức tâm thư đầy xúc động, nhiều người đã phải rưng rưng nước mắt. Dưới phần bình luận, khán giả cũng đã gửi lời động viên, an ủi và mong cô sẽ cố gắng vượt qua được cú sốc này.

Trước đó, cặp đôi từng có một tình yêu đáng ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới