SAO » Chuyện làng sao

Trong ngày sinh nhật, chồng Lan Khuê nói về bệnh tình của mình

Thứ năm, 01/09/2022 12:34

Nhiều cư dân mạng, fans của vợ chồng Lan Khuê không khỏi lo lắng cho sức khỏe doanh nhân Tuấn John.

Trên trang cá nhân của mình, chồng đại gia của Lan Khuê gây chú ý khi có bài viết trải lòng nhân dịp đón tuổi 35.

Mặc dù có nhiều niềm vui nhưng trong những năm qua, anh cũng mắc nhiều vấn đề về sức khỏe đặc biệt và cơ khớp. Ngoài ra, ông xã Lan Khuê cũng tiết lộ phải đang đối mặt với căn bệnh gút (gout).

Tạm dịch bài đăng tiếng Anh của Tuấn John: "Tuổi 35. Bất chấp mọi thứ đang diễn ra ở Việt Nam và trên toàn thế giới, thì bằng cách nào đó, đây là năm tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi cho tới hiện tại. Mọi thứ thuận buồm xuôi gió, không có gì điên rồ, rất giản đơn.

Tôi có được sự tự do. Tôi không làm bất cứ điều gì mà tôi thực sự không muốn, và tôi ở trong một trạng thái ổn định của Chủ nghĩa Khắc kỷ. Và tôi đã ngừng cố gắng làm hài lòng mọi người vì điều đó là không thể.

Và nói về những hạn chế, tôi thấy mình đang 'cảm thấy' nó ngay bây giờ, sự yếu ớt của các cơ và khớp với những vết thương nhẹ, bệnh gút, 2 ngày 'hangover'.

Và hàng ngày, tôi nhớ lại 'cái chết' của chính mình khi chơi với con trai. Tôi phải cố gắng lấy lại sức khỏe và kiểm tra nó, đồng thời cắt giảm các 'thú vui tội lỗi'. Không thể tin được là tôi sẽ 50 tuổi sau 15 năm nữa. Thời gian trôi nhanh quá.

Mặc dù tôi nhớ về tuổi trẻ, với những sự tò mò và 'bất khả chiến bại', nhưng tôi thích mình ở thời điểm hiện tại. Nơi tôi có thể chia sẻ kinh nghiệm của mình, giúp đỡ, xây dựng hoặc cải thiện mọi thứ đang hoàn thiện và định hình thế hệ tương lai theo bất kỳ cách nào tôi có thể, truyền ngọn đuốc cho tất cả những người trẻ tuổi. Và nó lấp đầy cuộc sống của tôi với dự định của mình."

Chồng Lan Khuê chia sẻ bệnh tình của mình nhân dịp đón tuổi 35.

Nhiều sao Việt gửi lời chúc mừng sinh nhật đến chồng Lan Khuê.

Lan Khuê - Tuấn John kết hôn vào đầu tháng 10/2018, sau gần 1 năm hẹn hò. Ngày 23/11/2019, người đẹp hạ sinh quý tử đầu lòng cho chồng đại gia, đặt tên Connor. Cuộc sống viên mãn của cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Gia đình hạnh phúc của Lan Khuê và Tuấn John.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)