SAO » Chuyện làng sao

Trong ngày sinh nhật mình nhưng Trấn Thành lại bất ngờ gửi lời chúc đến những người 'đặc biệt'

Thứ sáu, 05/02/2021 14:50

Mới đây, Trấn Thành đã đăng tải loạt ảnh về những con người "đặc biệt" và gửi lời chúc đến đến họ trong sinh nhật của chính mình.

Là một người có sức ảnh hưởng lớn trong showbiz, "nhất cử nhất động" của Trấn Thành đều được dân tình quan tâm. Sở hữu vẻ ngoài lịch lãm, tính cách hài hước, hoạt ngôn, nội tâm có chiều sâu, Trấn Thành đi đến đâu cũng khiến khán giả phải ngưỡng mộ đến đó. Ngoài ra, anh còn được dân tình đánh giá là một người tài năng, thông minh và nhạy bén. Đó cũng chính là lý do tại sao Trấn Thành luôn nằm trong danh sách khách mời đầu tiên và MC trong nhiều show truyền hình ăn khách nhất hiện nay.

Hôm nay (5/2) cũng chính là sinh nhật của nam MC. Tuy nhiên, dù nhận được nhiều lời chúc từ loạt sao Việt đình đám nhưng Trấn Thành lại có động thái "lạ". Cụ thể, ông xã Hari Won đã đăng tải loạt ảnh của các bác sĩ đang ngày đêm chiến đấu với Covid-19 kèm dòng caption gây chú ý: "Trong khi khán giả khắp nơi đang gửi tin chúc mừng sinh nhật của tôi, còn tôi chỉ muốn gửi lời chúc đến các anh chị - những y, bác sĩ và tình nguyện viên đã bỏ Tết của gia đình để cho mọi gia đình có Tết! Tôi ngưỡng mộ và biết ơn công lao của các anh chị trong thời gian này! Gửi đến những lời chúc tốt đẹp nhất đến với mọi người! Giữ gìn sức khoẻ các anh chị nhé!".

Dòng trạng thái của Trấn Thành khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Xót xa trước loạt ảnh về những người anh hùng thầm lặng đang chiến đấu hết sức mình để bảo vệ sức khỏe cho mọi người.

Hành động đáng khen ngợi của Trấn Thành giữa tình hình dịch bệnh khiến netizen vô cùng "trầm trồ". Dưới phần bình luận, nhiều người cũng gửi lời chúc đến những y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch: "Không gì có thể làm khó anh em Việt Nam chúng ta. Cảm ơn những người bác sĩ đã xung phong chống dịch, những người hùng thầm lặng".

Cộng đồng mạng gửi lời chúc đến các bác sĩ.

Cách đây ít giờ, Trấn Thành cũng đã đăng tải một bài thơ vô cùng thú vị nói về dịch Covid-19 trên trang facebook cá nhân và nhận được sự quan tâm của đông đảo netizen. Trước đó, anh cũng là người tiên phong hủy hẳn 2 buổi họp báo phim Bố Già tại TP.HCM và Hà Nội để đề phòng dịch bệnh lây lan trong cộng đồng.

Bài thơ đầy thú vị của nam MC.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới