SAO » Chuyện làng sao

Trọng Nghĩa 'kẹo kéo' lột xác hoàn toàn sau 'dao kéo'

Thứ ba, 14/07/2015 20:44

Trọng Nghĩa đã chính thức xuất viện sáng nay và trở về Đồng Nai thăm gia đình. Có thể thấy diện mạo mới giúp Trọng Nghĩa điển trai hơn.

Kể từ sau yêu cầu của Mỹ Tâm buộc Đàm Vĩnh Hưng không phát ngôn về scandal với Quang Lê thì "cuộc chiến" căng thẳng của hai ca sĩ đã lắng xuống. Trước đó, trong lúc “cuộc chiến” căng thẳng giữa Đàm Vĩnh Hưng - Quang Lê, Trọng Nghĩa đã quyết định nghe theo lời Quang Lê đi “dao kéo”.

Trọng Nghĩa trước và sau khi "dao kéo"

Sau hơn một tuần nằm viện "trùng tu" nhan sắc và khi scandal được lắng xuống, Trọng Nghĩa lần đầu lộ diện với diện mạo mới.

Sau ca phẫu thuật trị giá 332 triệu đồng do Quang Lê tài trợ với các thủ thuật nâng mũi, tạo hình mũi, cấy mỡ trán, cấy mỡ toàn mặt, chích filler (chất làm đầy), xóa sẹo, Trọng Nghĩa đã xuất hiện với ngoại hình điển trai hơn.

Mẹ Trọng Nghĩa bật khóc khi thấy diện mạo mới của con trai

Dù chưa biết diện mạo mới có thu hút được khán giả hay không, Trọng Nghĩa vẫn quyết tâm theo đuổi con đường ca hát. Được biết, sau khi về thăm nhà vài hôm, “Đan Nguyên đường phố” sẽ lên TP.HCM học thanh nhạc.

Trọng Nghĩa chụp ảnh cùng người thân và hàng xóm.

Dù đứng ra tài trợ kinh phí cho “Đan Nguyên đường phố” nhưng Quang Lê khẳng định anh sẽ không ký hợp đồng bởi không muốn tiếp tục gây mâu thuẫn và căng thẳng với Đàm Vĩnh Hưng. Công khai việc không ký hợp đồng với Trọng Nghĩa vì Quang Lê muốn cho những bầu show khác biết để ai có nhã ý hợp tác với “Đan Nguyên đường phố” sẽ sớm tìm đến em giúp đỡ và hợp tác. Anh cũng khẳng định tuy không ký hợp đồng nhưng vẫn hỗ trợ khi Trọng Nghĩa cần.

Tommy (Theo Giadinhvietnam.com)