SAO » Chuyện làng sao

Trong phim có con nhưng không dám nhận, ngoài đời 'ông Sinh Hương vị tình thân' hạnh phúc bên vợ và bốn con

Thứ sáu, 23/07/2021 06:17

Các con của diễn viên "Hương vị tình thân" Võ Hoài Nam đều sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn. Nam diễn viên cũng rất chiều chuộng, yêu thương các con.

NSƯT Võ Hoài Nam từng được đông đảo khán giả yêu thích khi đảm nhận vai cảnh sát điển trai, mưu trí tên Chiến trong phim "Cảnh sát hình sự" phần 1 và đóng nhiều bộ phim ăn khách như: "Truyền thuyết tình yêu Thần Nước", "Chuyện phố phường"…

Gần đây, nghệ sĩ Võ Hoài Nam gây chú ý khi vào vai ông Sinh trong phim "Hương vị tình thân". Trong bộ phim này, ông Sinh đi tù từ thời còn trẻ và giao con gái còn nhỏ cho người em thân thiết chăm sóc. Đến khi con gái lớn lên, ông Sinh được ra tù nhưng không dám nhận con vì có thể ảnh hưởng đến cuộc sống của con gái.

Nghệ sĩ Võ Hoài Nam đảm nhận vai ông Sinh trong phim "Hương vị tình thân".

Ông Sinh có con gái là Nam (Phương Oanh). Tuy nhiên vì những lỗi lầm và cuộc sống đầy rắc rối của mình nên ông Sinh không dám nhận con.

Ngoài đời, nghệ sĩ Hoài Nam hạnh phúc bên vợ là Lan Anh. Cả hai đã có hơn 20 năm bên nhau và bốn người con (một trai, ba gái).

Bà xã của diễn viên Võ Hoài Nam từng là diễn viên múa ở Đoàn Nghệ thuật Công an Nhân dân. Khi có cơ hội làm việc chung, Võ Hoài Nam đã ngay lập tức cảm nắng Lan Anh. Bằng ngoại hình điển trai và sự nổi tiếng khi đó, Võ Hoài Nam dễ dàng cưa đổ cô diễn viên múa kém mình 12 tuổi.

Vợ chồng nghệ sĩ Võ Hoài Nam có 4 con (1 trai và 3 gái).

Có thể thấy, 4 con của nghệ sĩ Hoài Nam đều có ngoại hình ưa nhìn. Trong đó, con trai đầu của NS Võ Hoài Nam là Võ Hoài Vũ sinh năm 2000, hiện là sinh viên năm 3 trường ĐH Sân khấu Điện ảnh, lớp diễn viên kịch - điện ảnh. Anh được nhận xét là sở hữu ngoại hình giống với nam diễn viên "Vua bãi rác" thời trẻ.

Con gái thứ hai của Võ Hoài Nam là Võ Hoài Anh sở hữu nhan sắc xinh đẹp như hot girl. Được biết, ngoài học văn hóa, con gái thứ hai của Võ Hoài Nam cũng đang theo học tại Học viện Âm nhạc Quốc gia. Cô bé sở hữu chất giọng hay, khả năng vũ đạo tốt và sự tự tin khi trình diễn trên sân khấu.

Con trai của nghệ sĩ Võ Hoài Nam cũng đam mê diễn xuất như bố.

Con thứ hai của Võ Hoài Nam sở hữu nhan sắc xinh đẹp như hot girl.

Con thứ ba của nghệ sĩ Hoài Nam được dự đoán sẽ trở thành mỹ nhân trong tương lai.

Vợ của nghệ sĩ Hoài Nam bên ba con gái.

Nghệ sĩ Hoài Nam bên con thứ ba và con út.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới