SAO » Chuyện làng sao

Trong phim là ông bố đơn thân ít nói nhưng trượng nghĩa, ngoài đời Đồng 'Mùa hoa tìm lại' có cuộc sống hạnh phúc bên vợ xinh đẹp

Thứ bảy, 17/07/2021 07:28

Diễn viên Duy Hưng được nhiều người yêu mến khi đảm nhận vai Đồng trong phim "Mùa hoa tìm lại".

Duy Hưng từng đảm nhận nhiều vai diễn côn đồ như Hoàng mặt sắt (Người phán xử), Việt sói (Mê cung). Thời gian gần đây, anh gây chú ý khi vào vai Đồng trong phim "Mùa hoa tìm lại".

Trong bộ phim này, Đồng là người đàn ông bị vợ bỏ vì nghèo, làm "gà trống nuôi con". Anh thường xuyên có mặt để bảo vệ cô hàng xóm - Lệ (diễn viên Thanh Hương). Dù ít nói, tính tình hơi cục mịch nhưng Đồng vẫn được nhiều người yêu mến.

Duy Hưng đảm nhận vai Đồng trong phim "Mùa hoa tìm lại".

Ngoài đời, diễn viên Duy Hưng lại là người dễ gần, hòa đồng và vui vẻ. Vào tháng 12/2019, Duy Hưng kết hôn trong sự bất ngờ của rất nhiều anh em nghệ sĩ thân thiết. Bởi trước đó, anh khá kín tiếng về chuyện tình cảm.

Bà xã của nam diễn viên Duy Hưng sinh năm 1995, tên Huyền Nguyễn sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Cặp đôi có điểm chung là thường xuyên vào vai phản diện. Huyền Nguyễn đảm nhiệm các vai "ác nữ" trong những sitcom, tiểu phẩm hài. Ngoài ra làm diễn viên, cô còn kinh doanh spa. Hiện tại, cặp đôi đã có một cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu.

Duy Hưng kết hôn vào tháng 12/2019.

Ngoài đời, Duy Hưng là một người rất chiều vợ.

Nam diễn viên "Mùa hoa tìm lại" và con trai.

Nhan sắc xinh đẹp của vợ Duy Hưng.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới