SAO » Chuyện làng sao

Trong quá khứ, Sơn Tùng đã từng bị nghi chia tay Thiều Bảo Trâm, lý do khi ấy là gì?

Chủ nhật, 24/01/2021 11:11

Status tâm trạng của Sơn Tùng trong quá khứ bị dân mạng khui lại.

Dù người trong cuộc chưa chính thức lên tiếng nhưng qua những động thái mới nhất, nhiều fan cho rằng Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đã chính thức chia tay.

Trong đêm nhạc mới đây, Sơn Tùng chia sẻ như nhắn nhủ đến bạn gái cũ: "Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em". Sau đó, giọng ca "Lạc trôi" cũng đã "unfollow" Thiều Bảo Trâm. Hải Tú hiện đang là sao nữ Việt duy nhất được Sơn Tùng theo dõi trên trang cá nhân.

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vướng nghi vấn đã chính thức toang.

Giữa lùm xùm, bức tâm thư 7 năm trước Sơn Tùng bị dân mạng khui lại. Ở thời điểm đó, những dòng này được nhiều người đoán Sơn Tùng gặp trục trặc với Thiều Bảo Trâm khi cả hai mới hẹn hò. Cả hai dường như quyết định "đường ai nấy đi" nhưng sau đó lại tái hợp.

Nội dung tâm tư của Sơn Tùng M-TP khi đó như sau: "Khi tôi yêu em, tôi muốn làm tất cả mọi thứ cho em... Tôi muốn là người làm em hạnh phúc nhất. Tôi muốn là người làm em cười tươi nhất. Tôi muốn là người ở bên em để em dựa vào khi em buồn. Tôi muốn là người bảo vệ che chở cho em. Tôi muốn là người cuối cùng cầm tay em, trao cho em chiếc nhẫn đính hôn khi ta 28 tuổi. Tôi muốn, muốn, muốn nhiều lắm. Nhưng có lẽ... tôi nên cất điều đó đi để em có một tương lai tốt hơn. Quyết định xa em là điều độc ác, tàn nhẫn nhất mà tôi dành cho bản thân mình.

Nhưng em yên tâm... Ngày 14 kỉ niệm chúng ta hàng tháng, tôi sẽ tự mình làm một điều gì đó để nhớ đến em. Có thể đi ăn thịt bò, bánh canh, đồ ăn Thái hay Nhật... chỉ cần những thứ đó là thứ em thích. Như vậy có lẽ là quá đủ. Xa em nhưng tôi vẫn luôn theo dõi em chỉ là không phải ở một khoảng cách gần như xưa. Xa hơn 1 chút, 1 chút, 1 chút xíu thôi mà... Âm thầm bên em".

Năm 2014, Sơn Tùng từng có ý định chia tay "người con gái ấy" để em có một tương lai tốt hơn.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới