SAO » Chuyện làng sao

Trong showbiz đầy rẫy thị phi, vẫn có một Lan Phương ít 'ồn ào' đến lạ

Thứ bảy, 09/07/2016 20:49

Nói không với thị phi, diễn viên Lan Phương ngày ngày cần mẫn tham gia các hoạt động thiện nguyện, học anh văn và bận rộn với các lịch diễn cho phim mới.

Mới đây, diễn viên Lan Phương khiến mọi người bất ngờ và thán phục với khả năng sử dụng tiếng Anh của mình tại một chương trình. Người đẹp thật sự thu hút bởi sự tự tin, rạng rỡ và tràn đầy sức sống.

Lan Phương xinh đẹp rạng ngời

Mới đây, khi cô làm quay hình cho một chương trình, nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" với khả năng nói tiếng Anh lưu loát cuốn hút, như một lời khẳng định sự toàn diện về hình ảnh của mình. Không chỉ người Việt mà cô còn khiến nhiều người nước ngoài nể phục bởi khả năng này.

Người đẹp xuất hiện xinh đẹp và tự tin trong buổi quay hình. Trong thiết kế đơn giản, Lan Phương vẫn thu hút bởi vẻ trẻ trung, tràn đầy sức sống. Thời gian qua, cô không ngừng thay đổi, làm mới và khẳng định hình ảnh của mình, đầy biến hóa với nhiều phong cách thời trang. Hình ảnh tại buổi quay hình này cũng như thế, cô mang đến nét năng động đơn giản trong set đồ demin. Ngay sau khi quay xong chương trình, Lan Phương lại tiếp tục thay đổi trang phục để đến địa điểm diễn. Lan Phương tự nhận để cho hình ảnh có hơi ‘nhạt’ chứ không đồng ý trong mấy việc đánh bóng tên tuổi bằng scandal. Cô luôn cố gắng nỗ lực trong công việc cũng như xây dựng hình ảnh ‘chậm mà chắc’ để chiếm được tình cảm thật từ khán giả.

Được biết, cô nàng đa tài này từng học chuyên Anh ngữ từ thời THPT và những năm theo học Đại học Ngoại thương. Bởi vậy khả năng nói tiếng Anh của cô là điều trong tầm tay. Thực tế đã cho thấy điều đó, Lan Phương từng đánh dấu tên tuổi của mình bằng những vai diễn nói tiếng Anh, trong đó nổi bật có thể kể đến vai cô gái điếm trong vở “Người ngựa, ngựa người” trên sân khấu Superbowl (một sân khấu chuyên diễn bằng tiếng Anh, để phục vụ khán giả nước ngoài).

Vở "Hoàng tử bé" chính là một dấu ấn khác của cô diễn viên tài năng này khi tiếng Anh là ngôn ngữ được sử dụng trong vở kịch. Ngay tại thời điểm ra mắt, vở kịch này trở thành tâm điểm, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ công chúng.

Có thể nói rằng, với kịch diễn cả cảm xúc đã khó mà diễn bằng tiếng Anh thì khó hơn gấp nhiều lần. Thế nhưng, với hội đủ hai yếu tố là cảm xúc và khả năng tiếng Anh, Lan Phương xuất sắc thể hiện mình trong vai trò này và được xem là một trong những diễn viên khai phá cho thể loại kịch tiềm năng và sang trọng này.

Lan Phương 'bung xõa' hết mình cùng sinh viên trong ngày hội hiến máu

Tin và Ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới