SAO » Chuyện làng sao

Trong suốt cuộc đời, cô luôn 'lãng mạn, được lòng cả già lẫn trẻ' và tán tỉnh vô số đàn ông, ở tuổi 55 vẫn sống độc thân

Thứ bảy, 14/09/2024 10:31

Ở tuổi 55, Hứa Tình sống độc thân và tận hưởng cuộc đời theo cách riêng đầy lãng mạn.

Hứa Tình là diễn viên nổi tiếng tại Trung Quốc. Cô gia nhập làng giải trí năm 1990, nổi tiếng với nhiều tác phẩm như Tiếu ngạo giang hồ 2001, Đại Thanh phong vân, Lão pháo nhi... Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và khả năng diễn xuất đi vào lòng người, cô luôn được người hâm mộ ủng hộ.

Sinh ra trong một gia đình có ngoại giao học thức và giàu có, Hứa Tình được trời phú cho một khí chất hơn người ngay từ khi còn nhỏ. Bản thân cô là người đa tài, thông minh cùng thành tích học tập tốt.

Cô từng thi đỗ hai trường đại học là Học viện Ngoại giao Bắc Kinh (Trung Quốc) và Học viện Điện ảnh Bắc Kinh (Trung Quốc). Tuy gia đình có truyền thống ngoại giao nhưng Hứa Tình lại lựa chọn lối đi riêng, trở thành một diễn viên điện ảnh. Sự hiểu biết sâu sắc về nghệ thuật đã đặt nền tảng vững chắc cho sự nghiệp diễn xuất của Hứa Tình. Giới chuyên môn nhận định, kỹ năng diễn xuất của Hứa Tình giống như một" hũ rượu lâu năm, càng nếm thì càng đậm đà hương vị".

Năm 2000, người đẹp được đạo diễn Trương Kỷ Trung để mắt đến và gây sốt với vai diễn Nhậm Doanh Doanh trong Tiếu ngạo giang hồ. Tiểu thuyết gia Kim Dung, người tạo nên tác phẩm Tiếu ngạo giang hồ, cũng phải dành lời khen cho Hứa Tình: "Cô ấy đích thực là Doanh Doanh mà tôi vẫn luôn hình dung".

Ngoài những màn trình diễn tuyệt vời trên màn ảnh lớn và nhỏ, Hứa Tình còn tích cực hoạt động trên sân khấu kịch, sử dụng giọng nói, ngôn ngữ cơ thể của mình để mang đến những bữa tiệc thị giác và tinh thần cho khán giả.

Trong đời sống tình cảm, Hứa tình thể hiện một khía cạnh khác hoàn toàn khác với cô trên màn ảnh - tự do và không gò bó. Truyền thông Trung Quốc nhận định, đường tình cảm của Hứa Tình vướng khá nhiều trắc trở. Cô đã trải qua một số mối quan hệ nổi tiếng, chẳng hạn như vướng mắc tình cảm với Vương Chí Văn, Lưu Ba và một số người khác. Mỗi mối quan hệ đều chân thành và nồng nàn, nhưng cũng không đi đến hồi kết vì nhiều lý do.

Đối mặt với những thăng trầm của tình yêu, Hứa Tình chưa bao giờ đánh mất lạc quan cuộc sống và khao khát tương lai. Hiện nay, ở tuổi 55, cô vẫn độc thân nhưng điều này không cản trở niềm khao khát và theo đuổi khát vọng riêng. Cô từng chia sre, tình yêu là một trong những phần đẹp nhất của cuộc đời và đáng để chờ đợi, theo đuổi.

Cô có sở thích đi du lịch, để lại dấu chân trên khắp thế giới và trải nghiệm những nền văn hóa, phong tục khác nhau. Theo cách riêng, cô luôn độc lập, tự tin và tận hưởng niềm hạnh phúc giản dị, trong sáng.

Câu chuyện của Hứa Tình là nguồn cảm hứng cho tất cả những người theo đuổi giấc mơ của mình. Cho dù thế giới bên ngoài có thay đổi như thế nào, chỉ cần bạn kiên trì với chính mình và dũng cảm theo đuổi, bạn có thể tự tỏa sáng trên sân khấu cuộc đời.

Diệu Hạnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới