SAO » Chuyện làng sao

Trong tâm thế đi 'xử' người vu khống mình, Trấn Thành bất ngờ xiêu lòng vì nhân vật này

Thứ ba, 02/06/2020 22:08

Chỉ một chú mèo cực yêu xuất hiện, Trấn Thành mềm nhũn ngay và quên mất đang đi giải quyết chuyện hệ trọng.

Trấn Thành vốn là nam nghệ sĩ bị cuồng thú cưng. Anh từng lên sóng truyền hình để tiết lộ công việc mỗi tối về nhà là: Cho mèo ăn, tắm mèo, dọn phân mèo... Anh liên tục kể về câu chuyện những thú cưng cực yêu của mình tại nhà. Bấy nhiêu cũng đủ hiểu, nam danh hài sẽ phát cuồng mỗi khi thấy vật cưng hợp ý.

Nói đâu xa, xem đoạn clip mới Trấn Thành đến tận nhà xử lí kẻ vu khống vừa được anh đăng tải trên trang cá nhân sẽ rõ mức độ yêu thú cưng của anh cỡ nào. Trong lúc đối mặt với 2 kẻ vu khống mà anh từng "rút cạn" 5 triệu trong ví để treo thưởng cho người tìm ra địa chỉ mà trông nam MC chẳng toát ra tí xíu sát khí nào. Khi vừa định mở lời "dằn mặt" hai đối tượng vu khống, làm thiệt hại danh dự và kinh tế của mình, nào ngờ đâu Trấn Thành cúi thấp người xuống sàn vuốt vuốt mèo, khuôn mặt cực hạnh phúc.

Đang đi xử những kẻ gây hại cho mình nhưng Trấn Thành lại "phát cuồng" vì một chú mèo

Đã mê mèo thì không thể tránh được sức hấp dẫn của "quàng thượng" trong bất kì hoàn cảnh nào. Bé mèo trong clip lại rất chịu hợp tác, mặc bao lần Trấn Thành vuốt ve rồi bảo "đi đi con" vẫn quyết nằm lại nũng nịu. Thật sự, clip phải đặt lại tên là: Trấn Thành và chú mèo siêu dễ thương, chứ không phải là đi giải quyết chuyện hệ trọng chút nào.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới