SAO » Chuyện làng sao

Trong top 5 nữ diễn viên xinh đẹp nhất thế giới chỉ có một người đến từ Trung Quốc lọt vào danh sách, bạn có đoán được đó là ai không?

Thứ bảy, 26/08/2023 16:09

Vẻ đẹp của các mỹ nhân này khiến người hâm mộ "phát sốt" ngay từ lần đầu tiên ngắm nhìn.

Monica Bellucci

Monica Bellucci sinh năm 1964, là một diễn viên và người mẫu Ý. Cô bắt đầu với sự nghiệp người mẫu từ 16 tuổi rồi lấn sân sang đóng phim. Năm 2000, tên tuổi cô phủ khắp toàn cầu nhờ bộ phim “Malena". Monica Bellucci được đánh giá cao về tài năng diễn xuất cũng như vẻ đẹp nữ thần hàng vạn đàn ông trên thế giới đều mơ ước.

Hiện ở tuổi gần 60 nhưng sự quyến rũ của Monica vẫn mê hoặc cánh mày râu và là nguồn cảm hứng cho phái đẹp ở tuổi xế chiều.

Audrey Hepburn

Audrey Hepburn là một nữ diễn viên người Anh. Cô không chỉ được biết đến là nữ minh tinh bậc nhất của điện ảnh Hollywood mà còn có tầm ảnh hưởng tới ngành công nghiệp thời trang thế giới.

Miêu tả vẻ đẹp của Audrey Hepburn, người hâm mộ thường nói rằng cô sở hữu Đôi mắt sâu như vực thẳm, chiếc mũi cao tận mây, đôi môi hồng như hoa, mọi thứ đều vừa phải, cuốn hút và không một thiếu sót nhỏ.

Dù đã qua đời nhưng cho đến nay người hâm mộ vẫn luôn nhắc đến Audrey Hepburn.

Satomi Ishihara

Satomi Ishihara là một nữ diễn viên Nhật Bản. Cô sở hữu vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào và đầy quyến rũ. Người hâm mộ xứ sở Phù Tang gọi cô với biệt danh "Kim Tae Hee của Nhật Bản", đồng thời là một trong những biểu tượng nhan sắc hàng đầu nước này.

Emma Watson

Emma Watson là cái tên đình đám trong làng giải trí thế giới. Ngay từ bé cô đã nổi tiếng với series Harry Potter. Khi lớn lên, cô vẫn giữ được phong độ tài năng diễn xuất. Cùng với đó, nhan sắc của Emma Watson liên tục đứng hàng đầu trong bảng xếp hạng các mỹ nhân xinh đẹp nhất thế giới.

Emma Watson sở hữu đôi mắt sáng và sâu, chiếc mũi nhỏ và cao, nếu có thể dùng một từ để miêu tả các đường nét trên khuôn mặt của Emma thì đó sẽ là: thanh tú. Vẻ ngoài thanh tú khiến Emma trông như một nàng công chúa quý tộc nước Anh.

Lưu Diệc Phi

Bốn người đầu tiên đều được dân mạng công nhận là những nữ diễn viên xinh đẹp nhất thế giới, người thứ 5 lọt danh sách này không ai khác chính là Lưu Diệc Phi.

Nhiều năm trôi qua, Lưu Diệc Phi vẫn được mệnh danh là “thần tiên tỉ tỉ” của màn ảnh Hoa ngữ nhờ sở hữu nhan sắc mê đắm lòng người. Gương mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn, sống mũi cao thanh tú và khuôn miệng nhỏ nhắn... là những từ ngữ dành để miêu tả vẻ đẹp của nữ diễn viên Trung Quốc này.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới