SAO » Chuyện làng sao

'Trư Bát Giới' 77 tuổi có vợ đẹp, con trai làm ông chủ giàu có, xứng đáng là người chiến thắng trong 4 thầy trò

Thứ bảy, 09/04/2022 06:30

Phiên bản "Tây Du Ký" năm 1986 là bộ phim kinh điển của mọi thời đại. Và dàn diễn viên tham gia trong phim cũng vì thế mà trở nên nổi tiếng. Trong đó, Mã Đức Hoa là một trong những người có cuộc sống viên mãn nhất.

Nhân vật Trư Bát Giới không phải là diễn viên "đẹp trai" như Đường Tăng, cũng chẳng nhiều phép thần thông như Tôn Ngộ Không nhưng vẫn thu hút sự chú ý của khán giả. Rất nhiều diễn viên đã từng đóng vai này trong nhiều bộ phim khác nhau và tạo ra nhiều phiên bản Trư Bát Giới, nhưng kinh điển nhất vẫn là vai diễn trong "Tây du ký". Chính bộ phim "Tây Du Ký" cũng được làm lại rất nhiều phiên bản, trong đó có một phiên bản do Mã Đức Hoa thủ vai.

"Trư Bát Giới" 77 tuổi có vợ đẹp, con trai làm ông chủ giàu có, xứng đáng là người chiến thắng trong 4 thầy trò

Mã Đức Hoa từng tham gia tập luyện võ thuật vì cha là võ sư có tiếng, nhưng ông lại yêu thích kinh kịch. Khi mới 15 tuổi, ông đã thành công được nhận vào Học viện kinh kịch Trung Quốc. Tuy nhiên, con đường theo đuổi nghiệp diễn lại không được như ý khiến ông nản lòng. Bước ngoặt lớn nhất của ông xuất hiện khi bộ phim truyền hình "Tây du ký" khai máy và cần tìm diễn viên.

Mã Đức Hoa đã liều đến buổi tuyển chọn diễn viên và may mắn được "chấm" cho vai diễn "Trư Bát Giới". Cũng chính nhờ nhân vật này mà mọi người nhận ra Mã Đức Hoa, thu hút nhiều sự chú ý của khán giả hơn, đồng thời mở ra con đường mới cho nam diễn viên. Sau này ông còn tham gia thêm một số bộ phim khác và trở thành nam diễn viên hạng nhất quốc gia thời bấy giờ.

Diễn xuất của Mã Đức Hoa được đánh giá rất cao khi thể hiện rất tốt một Trư Bát Giới ham mê tửu sắc, tham ăn vô độ, chẳng làm nên trò trống gì. Nhưng ngoài đời thực, ông lại là một người rất thành công. Ông nên duyên với người vợ kém ba tuổi, rất xinh đẹp, tốt bụng và hết lòng vì gia đình.

Sau khi kết hôn, hai vợ chồng có với nhau một cậu con trai là Mã Dương. Năm 2001, Mã Dương đi du học về liền thành lập công ty của riêng mình và trở thành ông chủ. Hiện tại, tài sản của con trai Mã Đức Hoa đã vượt quá 100 triệu NDT (hơn 350 tỷ đồng). "Trư Bát Giới" Mã Đức Hoa năm nay dù 77 tuổi nhưng vẫn còn minh mẫn khỏe khoắn, hàng ngày luyện thư pháp rồi đọc sách lúc rảnh rỗi, thật sự là rất biết cách hưởng thụ cuộc sống thoải mái này.

Nhật Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới